Truy “thủ phạm” vụ nữ SV bị hiếp dâm, chết lõa thể

Google News

(Kiến Thức) - Công an thành phố Hà Nội đang khẩn trương điều tra "thủ phạm" vụ tung tin đồn về một nữ sinh viên trường ĐH Công nghiệp bị hiếp dâm, chết lõa thể.

Sáng 12/4, các đơn vị nghiệp vụ của Công an thành phố Hà Nội cho biết vẫn đang khẩn trương vào cuộc điều tra người tung tin đồn thất thiệt về việc một nữ sinh năm nhất trường Đại học Công nghiệp Hà Nội được phát hiện chết lõa thể.  Hiện, phòng PC 50 – Công an TP Hà Nội đã triệu tập 2 người từng là sinh viên ĐH và đã tốt nghiệp ra trường, được nghi là tung tin đồn thất thiệt.
Trước đó, sáng ngày 9/4, tài khoản facebook tên Phạm Anh Tuấn có đăng nội dung về việc phát hiện em P.T.A. sinh viên năm nhất khoa DL - Sư phạm bị hiếp dâm chết lõa thể trước đó tầm 6 -7 ngày ở phía sau khu ký túc xá, ĐH Công nghiệp Hà Nội. Nội dung vụ việc còn kèm theo hình ảnh hiện trường là thi thể một cô gái mặc đồng phục, nằm trên nền đất trống và ảnh giống một cuộc khám nghiệm hiện trường của cơ quan công an. Đến sáng 11/4, thông tin trên cùng 3 bức ảnh đính kèm đã bị gỡ xuống. 
Nội dung đăng tải trên khiến hàng loạt nữ sinh và người dân sống quanh khu vực Đại học Công nghiệp Hà Nội hoang mang, lo sợ. Tuy nhiên, ngay sau đó các lực lượng chức năng đã khẳng định đây chỉ là tin đồn thất thiệt.
Truy
Thông tin được đăng tải trên mạng xã hội.
Trao đổi với Kiến Thức, Đại tá Nguyễn Thanh Tùng – Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết: “Đây chỉ là thông tin đồn thất thiệt, gây hoang mang dư luận. Cơ quan công an đang tiến hành điều tra làm rõ việc tung tin đồn này thủ phạm là ai và nhằm mục đích gì”.
Xác định vụ việc ảnh hưởng nghiêm trọng tới tâm lý sinh viên, lực lượng Cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao (PC50), Công an TP Hà Nội đã vào cuộc để điều tra tung tích chủ tài khoản facebook.
Theo thông tin ban đầu, người được cho là phát tán thông tin là một nam thanh niên sinh năm 1993, từng học tại một trường ĐH trên địa bàn Hà Nội.
Trước đó, PC50 từng tìm ra và phạt 20 triệu đồng với chủ một tài khoản facebook tung tin thất thiệt về dịch Ebola xuất hiện tại Việt Nam.
Tiến Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)