Thời tiết ngày bầu cử 22/5: Mát mẻ, có mưa vài nơi

Google News

(Kiến Thức) - Dự báo thời tiết ngày bầu cử ĐBQH và HĐND các cấp (22/5) có mưa rào và dông một vài nơi, nhiệt độ duy trì ở mức trung bình.

Theo tin tức từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, thời tiết ngày bầu cử hôm nay (22/5), do tác động của rãnh áp thấp nên các khu vực trên cả nước có mưa rào và dông một vài nơi, nhiệt độ duy trì ở mức trung bình.
Riêng khu vực Đà Nẵng đến Khánh Hòa có nơi có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Thời tiết khu vực Hà Nội ngày 22/5 mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Độ ẩm từ 65-95%. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27oC. Nhiệt độ cao nhất từ 30 - 33oC.
Thoi tiet ngay bau cu 22/5: Mat me, co mua vai noi
 (Ảnh minh họa)
Trên biển, do ảnh hưởng của gió mùa Tây Nam đang hoạt động mạnh dần nên khu vực vùng biển từ Bình Thuận- Cà Mau, Cà Mau-Kiên Giang và vịnh Thái Lan có mưa dông mạnh.
Dự báo, trong 2-3 ngày tới khu vực phía Tây Nam quần đảo Trường Sa, vùng biển từ Bình Thuận-Cà Mau, Cà Mau-Kiên Giang và vùng vịnh Thái Lan có mưa dông mạnh. Từ ngày 22-25/5, ở Vịnh Thái Lan, vùng biển Cà Mau-Kiên Giang (bao gồm các đảo Phú Quốc, Thổ Chu), vùng biển phía Nam biển Đông (bao gồm cả quần đảo Trường Sa), có gió Tây Nam mạnh cấp 4-5, giật cấp 6-7. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1.
Ngoài ra, trong ngày và đêm nay, khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả quần đảo Hoàng Sa) có mưa rào và dông mạnh, trong cơn dông có khả năng cao xuất hiện lốc xoáy và gió giật mạnh
Dự báo thời tiết các khu vực ngày 22/5:
Khu vực Bắc Bộ
Phía Đông: ngày có mưa rào và dông vài nơi; đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió đông bắc cấp 2-3
Nhiệt độ: 23-32 độ
Phía Tây: có mưa, mưa rào và rải rác có dông. Gió nhẹ.
Nhiệt độ: 22-31oC
Khu vực Trung Bộ (Thanh Hóa đến Bình Thuận)
Ngày nắng, riêng khu vực Đà Nẵng đến Khánh Hòa có nơi có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ.
Nhiệt độ: 23-34oC; khu vực Đà Nẵng - Khánh Hòa: 27-36oC
Khu vực Tây Nguyên
Ngày có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xuất hiện lốc xoáy, mưa đá và gió giật mạnh.
Nhiệt độ: 21-34oC.
Khu vực Nam Bộ
Ngày có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh.
Nhiệt độ: 25-35oC.
Hà Nội
Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Độ ẩm từ 65-95%.
Nhiệt độ thấp nhất từ : : 24 - 27oC
Nhiệt độ cao nhất từ : : 30 - 33oC
Diệu Nga

Bình luận(0)