Thiếu úy công an ôm người yêu nhảy cầu tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Bị gia đình ngăn cản vì yêu một người có một đời chồng, con 5 tuổi, thiếu úy Hồ Viết Nghị đã ôm người yêu nhảy xuống sông tự tử.

Thiếu úy Hồ Viết Nghị (25 tuổi), công tác tại Đội an ninh, công an thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông), có tình cảm nam nữ với chị Dương Thị Kim Oanh (27 tuổi), trú tại xã Đắk Nia, thị xã Gia Nghĩa. Vì chị Oanh đã có một đời chồng, con 5 tuổi, lại lớn hơn anh Nghị 2 tuổi nên gia đình anh Nghị không đồng ý cho hai người yêu nhau.
 Hiện trường vụ nhảy cầu tự tử.
Ngăn cản không được, đã nhiều lần chị Oanh bị gia đình anh Nghị đến chửi mắng, yêu cầu chấm dứt chuyện tình cảm với anh Nghị.
Tối ngày 21/10, hai người hẹn nhau tới một quán nhậu tại thị xã Gia Nghĩa ăn uống và tâm sự. Tại đây, chị Oanh đã trao đổi nhiều vấn đề liên quan đến chuyện tình cảm giữa hai người. Chị Oanh nói với anh Nghị là hai người không hợp nhau nên yêu cầu được chia tay nhưng anh Nghị không chịu. Rạng sáng 22/10, chị Oanh nhờ anh Nghị chở về nhà mình nhưng anh Nghị lại chở chị Oanh tới cầu trên hồ thủy điện Đắk R`tíh để chơi.
 Thi thể của anh Nghị được tìm thấy lúc 8h 
Do chán nản, thất vọng vì bị bố mẹ ngăn cản hai người yêu nhau nên trong lúc quẫn trí, anh Nghị đã bế chị Oanh quăng xuống hồ trước rồi nhảy xuống tự tử theo. Tuy nhiên, khi rớt xuống cầu thì chị Oanh may mắn bám được vào một thanh sắt và kêu cứu. Khoảng 1h 30 ngày 22/10, nghe tiếng kêu cứu, người dân địa phương đã tới vớt chị Oanh lên bờ và đưa đi cấp cứu.
Đến 8h ngày 21/10, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể của anh Hồ Viết Nghị.
Khắc Lịch

Bình luận(0)