Phóng viên bị công an phường Văn Quán hành hung tập thể?

Google News

(Kiến Thức) - Trong khi nhập vai tác nghiệp ghi hình ảnh Công An phường Văn Quán, phóng viên Đ. đã bị 1 người mặc sắc phục CA dùng dùi cui điện gí  vào đầu.

Khoảng 21h30 đêm qua (18/6), trong quá trình nhập vai tác nghiệp nhằm ghi lại hình ảnh Công An phường Văn Quán (Quận Hà Đông, Hà Nội) lập chốt kiểm tra các phương tiện giao thông tại ngã 3 Nguyễn Khuyến - Nguyễn Trãi, Hà Đông, phóng viên (PV) Đ. của Báo Tuổi trẻ Thủ Đô "tố" đã bị lực lượng này ra tay trấn áp bằng cách dí dùi cui điện vào đầu và hành hung tập thể.
Phong vien bi cong an phuong Van Quan hanh hung tap the?
Phóng viên Đ. của báo Tuổi trẻ Thủ đô bị hành hung khi đang tác nghiệp.
Theo 1 số nhân chứng có mặt tại hiện trường, anh Đ. đã bị 1 người mặc sắc phục CA dùng dùi cui điện gí trực tiếp vào đầu từ phía sau, khiến anh bị choáng váng. Cùng lúc đó, một nhóm khoảng 7-8 người cùng 1 số thanh niên xăm trổ đã lao vào đấm đá anh Đ., lôi anh Đ. từ ngoài đường vào và ném lên thùng xe. Sự việc chỉ dừng lại khi có sự ngăn cản của đồng nghiệp và người dân đi đường.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, người nhà anh Đ. và rất nhiều đồng nghiệp đã đưa anh Đ vào trụ sở CA phường Văn Quán để làm thủ tục trình báo, đồng thời thông báo cho CA Quận Hà Đông phối hợp giải quyết.
Sau khi trình báo, người nhà nạn nhân đã yêu cầu CA phường Văn Quán tiến hành lập biên bản hiện trường vụ việc.
Phong vien bi cong an phuong Van Quan hanh hung tap the?-Hinh-2
Một trong những vết thương ngay sát mí mắt của phóng viên T.Đ 

Tuy nhiên, gần 3 tiếng đồng hồ sau, lực lượng chức năng mới có mặt tại hiện trường để tiến hành các thủ tục cần thiết. Trong lúc chờ đợi, anh Đ có dấu hiệu choáng nặng, nôn ói và phải nằm trên vỉa hè.

Trong quá trình CA Quận Hà Đông lập biên bản và lấy lời nhân chứng, liên tục có nhiều đối tượng lạ mặt xuất hiện, lảng vảng xung quanh, tìm đủ cách để gây gổ, đe dọa và cản trở anh em phóng viên tác nghiệp. Có đối tượng còn la hét, chửi bới, thậm chí đòi chuyển nạn nhân ra khỏi hiện trường trước sự chứng kiến của lực lượng chức năng quận Hà Đông.
Phong vien bi cong an phuong Van Quan hanh hung tap the?-Hinh-3
Sự việc xẩy ra, phải đến 3 tiếng đồng hồ sau khi phóng viên các báo liên lạc, Cơ quan Công an quận Hà Đông mới có mặt để lập biên bản hiện trường. 
Hơn 2h sáng ngày 19/6, CA Quận Hà Đông mới làm xong biên bản và các thủ tục cần thiết để đưa nạn nhân vào BV Xanh Pôn tiến hành kiểm tra sức khỏe.
Kiến Thức tiếp tục thông tin sự việc.
Giang Vương

Bình luận(0)