Mẹ để con gái 1 tuổi trên cầu rồi nhảy sông tự vẫn

Google News

Cô gái đẩy chiếc xe cùng bé gái 1 tuổi lên trên giữa cầu rồi bất ngờ trèo qua lan can nhảy sông tự vẫn nhiều người đi đường bàng hoàng.

Theo đó, khoảng 19h ngày 15/1, một cô gái khoảng 23 tuổi, ngụ quận 4, TPHCM đẩy chiếc xe nôi, bên trong có một bé gái 1 tuổi lên đoạn giữa cầu Kênh Tẻ, quận 4 đứng khoảng 30 phút.
Me de con gai 1 tuoi tren cau roi nhay song tu van
 Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể nạn nhân.
Bất ngờ cô gái này bỏ lại chiếc xe cùng bé gái rồi leo qua lan can cầu nhảy sông tự vẫn khiến nhiều người đi đường bàng hoàng, không kịp can ngăn. Khi lại kiểm tra chiếc xe nôi thì người dân thấy một mảnh giấy ghi số điện thoại người thân nạn nhân nên gọi điện báo.
Lực lượng chức năng phường 3 (quận 4) có mặt tại hiện trường giữ trật tự, lập biên bản vụ việc. Đội cứu nạn – cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC TPHCM điều nhiều người nhái cùng cano đến lặn và tìm được thi thể cô gái cách vị trí rơi xuống 200 m.
Người thân nạn nhân cho biết, cô gái này làm việc trong khu chế xuất Tân Thuận, chồng chết cách đây hơn một năm khi cô mang thai. Thời gian gần đây, cô than buồn và hay đẩy con lên cầu Kênh Tẻ vào mỗi buổi chiều.
Theo Tiền Phong

Bình luận(0)