Kinh hoàng xác người đàn ông chạy xe ôm phân hủy nhiều ngày

Google News

(Kiến Thức) - Khi những người hàng xóm ngửi thấy mùi tử khí bốc lên ở trong hẻm, đến căn phòng trọ thì phát hiện xác người đàn ông chạy xe ôm đã phân hủy nhiều ngày.

Đến đầu giờ chiều 19/2, cơ quan chức năng quận Gò Vấp (TP HCM) mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, đưa xác người đàn ông chạy xe ôm trong phòng trọ ra khỏi hiện trường để phục vụ công tác pháp y.
Kinh hoang xac nguoi dan ong chay xe om phan huy nhieu ngay
Căn phòng trọ nơi ông Ch. nằm chết bên trong. 
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h30 cùng ngày, một số người dân sống tại hẻm 105, đường số 1, phường 11, quận Gò Vấp, TP HCM ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc lên từ một căn nhà trọ tại hẻm này. Sau khi chia nhau tìm kiếm, nhiều người tá hỏa khi phát hiện thi thể người đàn ông tên Ch. (khoảng 65 tuổi, ngụ quận 3, TP HCM) thuê trọ tại hẻm 105 đã tử vong, thi thể đang trong quá trình phân hủy nặng.
Nhận tin báo, công an quận Gò Vấp cùng các đơn vị nghiệp vụ đã nhanh chóng có mặt để phong toả hiện trường, thu thập thông tin điều tra nguyên nhân vụ việc. Những người thân của nạn nhân khi hay tin cũng vội đến hiện trường gào khóc thảm thiết.
Kinh hoang xac nguoi dan ong chay xe om phan huy nhieu ngay-Hinh-2
Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường. 
Theo những người hàng xóm, ông Ch. Có hộ khẩu và con gái ở quận 3, nhưng ông đến thuê trọ ở địa chỉ trên đã nhiều năm nay để hành nghề xe ôm. Được biết, các đây vài ngày có vợ của ông Ch. lên thăm rồi sau đó về quê, đến hôm nay thì xảy ra chuyện.
Theo một nguồn tin, nguyên nhân tử vong của người đàn ông này có thể là do tự vẫn.
Đến đầu giờ chiều cùng ngày, thi thể người đàn ông được chuyển về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)