Hơn 150 công an phá sới bạc “khủng”, bắt 80 con bạc

Google News

(Kiến Thức) - Thấy công an ập vào phá sới bạc, các con bạc hoảng loạn, một số người nhảy xuống sông, ném tiền xuống vực sâu định phi tang.

Ngày 16/7, trao đổi với PV Kiến Thức, Thiếu tướng Ma Văn Lả, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Kạn cho biết: Lực lượng công an tỉnh Bắc Kạn vừa phối hợp với các đơn vị lực lượng của Bộ Công an triệt phá thành công sới bạc “khủng” ẩn sâu trong chân núi trên địa bàn tỉnh.
Theo Thiếu tướng Ma Văn Lả, việc phá sới bạc "khủng" được tổ công tác đặc biệt 113 - Tổng cục Cảnh sát, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động (Bộ Công an) phối hợp với công an tỉnh Bắc Kạn triệt phá vào khoảng 15h chiều ngày 15/7, bắt quả tang 80 con bạc đang sát phạt nhau bằng hình thức xóc đĩa (tại thôn Bắc San, xã Yên Đĩnh, huyện Chợ Mới).
Hon 150 cong an pha soi bac “khung”, bat 80 con bac
 Sới bạc "khủng" bị triệt phá nằm sâu trong núi.
Khi thấy các công an ập vào, nhiều con bạc định nhảy xuống sông với ý định thoát thân, một số đối tượng còn ném cả tiền xuống vực sâu để phi tang nhưng đều bị ngăn chặn. Tham gia triệt phá sới bạc có hơn 150 cán bộ chiến sĩ tinh nhuệ được huy động.
Theo thông tin ban đầu, nhóm đánh bạc "khủng" bị triệt phá do Nguyễn Anh Tuấn (54 tuổi, trú tổ 35 phường Quang Trung, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) cầm đầu. Tuấn cùng một số người thuê một ngôi nhà dân ở trong núi sâu, có địa hình hiểm trở, một bên là núi cao, một bên là sông suối để tổ chức sát phạt nhau suốt từ năm 2015 đến nay (thường sát phạt từ lúc 14h-18h hàng ngày).
Được biết, trong số 80 con bạc bị bắt giữ thì có khoảng 20 “quý bà” cũng tham gia đánh bạc. Bên cạnh đó, lực lượng chức năng còn thu giữ nhiều ma túy, ống tiêm, cùng một số vũ khí như; dao kiếm mà các con bạc đem theo trong người.
Hiện cơ quan chức năng đang tạm giữ các con bạc, tiếp tục điều tra làm rõ.
Bảo Ngân

Bình luận(0)