Hiếp dâm tập thể thiếu nữ rồi khoe với anh trai nạn nhân

Google News

Sau khi hiếp dâm tập thể thiếu nữ, nhóm đối tượng này kể lại sự việc cho một số người nghe, trong đó có anh trai nạn nhân.

Các đối tượng hiếp dâm tập thể thiếu nữ là Nguyễn Văn Hưng (23 tuổi), Nguyễn Văn Tiến (22 tuổi), Hoàng Văn Hạ (28 tuổi) và đã bị Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại Thanh Hóa tuyên phạt vào ngày 26/10 về tội Hiếp dâm trẻ em. Theo đó Hưng và Tiến cùng mức án 16 năm tù, Hạ 13 năm tù.
Theo cáo trạng, sự việc xảy ra vào tối 24/5/2013, ba thanh niên trên cùng Tạ Văn Sáng, Trần Văn Trọng, Trương Văn Hiếu, Vũ Văn Sơn (cùng ở huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) và Tô Thị Hương (15 tuổi, học lớp 9) rủ nhau đi hát karaoke ở xã Minh Lộc, Thanh Hóa.
Đến khuya, Sơn và Hiếu ra về. Nhóm trai còn lại cùng Hương chở nhau trên 2 xe máy đi chơi tiếp.
Rạng sáng hôm sau, Hưng rủ cả nhóm vào nhà nghỉ ở thôn Minh Hải (xã Minh Lộc) thuê hai phòng ngủ, riêng Hương ở một phòng.
Hiep dam tap the thieu nu roi khoe voi anh trai nan nhan
 Các bị cáo trước vành móng ngựa.
Thấy Hương say, không làm chủ được bản thân nên cả nhóm gồm Hưng, Tiến, Sáng, Hạ nảy sinh ý định hãm hiếp. Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại đối với Hương, cả nhóm đi ra ngoài.
Sau khi bị hiếp dâm tập thể, nữ sinh này sợ xấu hổ nên không tố cáo hành vi phạm tội của Hưng và đồng bọn. Đến ngày 3/11/2013, Nguyễn Văn Tiến kể chuyện cùng cả nhóm hãm hiếp Hương cho một số người nghe.
Trong đó có anh trai của Hương thì vụ án mới được phát hiện. Riêng Tạ Văn Sáng bỏ trốn khỏi địa phương, cơ quan điều tra đã ra lệnh truy nã.
Thời gian qua xảy ra không ít các trường hợp ép thiếu nữ, bé gái giao cấu trái ý muốn, thậm chí có những trường hợp hiếp dâm xong, hả hê nhắn tin khoe với bạn như trường hợp xảy ra ở Đồng Nai.
Đối tượng là Nguyễn Quang Thắng (26 tuổi, ngụ thị xã Long Khánh, Đồng Nai). Nạn nhân là Nguyễn Ngọc Thúy (17 tuổi, quê Đồng Nai).
Theo trình báo của nạn nhân, tối 11/3/2015, Thủy được bạn trai chở đi chơi nhưng giữa hai người xảy ra cãi nhau nên Thủy đi một mình về nhà.
Trên đường đi gặp Thắng chạy xe qua nên Thủy đi nhờ, tuy nhiên đi được 1 đoạn Thắng dùng vũ lực đe dọa, hiếp dâm Thủy.
Đặc biệt qua kiểm tra điện thoại của đối tượng, cơ quan công an phát hiện tin nhắn với nội “Tối qua tao mới hiếp được con nhỏ rất đẹp”. Đối tượng khai đó là tin nhắn khoe “thành tích” với bạn sau khi hiếp dâm nạn nhân.
Tên nạn nhân đã được thay đổi
Theo Đất Việt

Bình luận(0)