Thảm sát ở Long An: Gia đình đau xót nghi mẹ giết 2 con

Google News

(Kiến Thức) - Trước nghi vấn người mẹ giết hai con rồi tự sát của cơ quan điều tra, gia đình nạn nhân vụ thảm sát ở Long An đã vô cùng đau xót.

Liên quan đến vụ thảm sát ở Long An, đến thời điểm này, dù CQĐT chưa cung cấp thông tin chính thức nguyên nhân vụ án nhưng bước đầu đã lộ những thông tin nghi ngờ có khả năng đây là vụ án mẹ giết 2 con rồi tự vẫn.
Bà Trần Thị Phướng, mẹ chồng của chị Nguyên (nạn nhân vụ án) là người đầu tiên phát hiện con dâu và hai cháu nội của mình chết thảm vào sáng 19/11. Sau khi cơ quan công an vào cuộc, bà Phướng không ngừng nghẹn ngào khóc thương phận bạc của con cháu mình. Dù vậy, lẫn trong tiếng khóc than thảm thiết, bà Phướng vẫn có chút nghi ngờ khi thốt lên: “Có gì thì nó để cháu nội tui nuôi…”.
Tham sat o Long An: Gia dinh dau xot nghi me giet 2 con
Bà Phướng - người đội nón bên phải - xót xa cho số phận con cháu mình.
Trong diễn biến khác, cơ quan Công an cũng đã thu giữ hung khí tại hiện trường chính là con dao chị Nguyên mua về từ trước đó vài ngày; số vàng (được cho là không còn trên người nạn nhân) cũng được tìm thấy, đồng thời cũng tìm được tin nhắn như thư tuyệt mệnh của chị Nguyên với lời lẽ buồn bã, chán chường chuyện gia đình khi chồng thường xuyên đi làm xa…
Tham sat o Long An: Gia dinh dau xot nghi me giet 2 con-Hinh-2
Lực lượng Công an thu thập được nhiều vật chứng quan trọng liên quan đến vụ nghi án mẹ giết con rồi tự sát. 
Hiện trường không có sự xáo trộn, vị trí giường ngủ của 2 cháu bé cũng không có dấu hiệu của sự chống cự nào và đồ vật trong nhà không có sự lục lọi…”, một nguồn tin điều tra cho biết.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)