Cháy tại khu tập thể Thành Công, người dân hoảng loạn

Google News

(Kiến Thức) - Vụ cháy xảy ra tại Khu tập thể A3 Thành Công (HN) dù chỉ thiêu rụi 1 xe tay ga và 1 xe số, song khiến người dân vô cùng bất an.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 10h ngày 4/2, tại tầng hầm khu tập thể A3 Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội.
Chay tai khu tap the Thanh Cong, nguoi dan hoang loan
Hiện trường vụ cháy.
Một số người dân chứng kiến vụ cháy khu tập thể ở Hà Nội trên cho biết, vào thời điểm trên, họ nhìn thấy lửa và khói bốc lên nghi ngút ở tầng hầm cầu thang Khu tập thể A3 Thành Công. Sau đó, khói bao trùm toàn bộ khu tập thể, người dân hốt hoảng.
Lực lượng PCCC đã điều 2 xe cứu hỏa cùng các chiến sĩ đến hiện trường tiến hành dập lửa. Khoảng 10 phút sau, ngọn lửa được khống chế hoàn toàn.
Chay tai khu tap the Thanh Cong, nguoi dan hoang loan-Hinh-2
Xe cứu hỏa đến hiện trường dập lửa.
Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi 2 xe máy, trong đó có 1 xe tay ga, 1 xe số và toàn bộ tài sản ở khu tầng hầm. Rất may không có ai bị thương hay thiệt mạng trong vụ cháy này.
Chay tai khu tap the Thanh Cong, nguoi dan hoang loan-Hinh-3
Khu vực xảy ra cháy nằm giữa 2 căn hộ 112 và 114, khu tập thể A3 Thành Công.
Theo người dân khu vực, Khu tập thể A3 Thành Công đã xuống cấp khá trầm trọng trong những năm trở lại đây, khiến họ luôn có tâm lý bất an, giờ xảy ra cháy lại càng lo lắng hơn.
Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Tiến Dũng

Bình luận(2)

Minh Hiền

Lê Tuyết

Góp ý với tác giả bài báo: khu Thành công xây trong bối cảnh mới có tham nhũng vặt, nên nhà xây chắc chắn, hồ sơ khi mua nhà ghi tuổi thọ tới 60 năm đấy. Vụ cháy vừa qua do bất cẩn của người sử dụng, khói lan lên tầng 4,5 chạy xuống đã ngạt. Nay vào chung cư xây mới 30-40 tầng chỉ có nước đu thang dây hay nhảy dù mà xuống. Khu Ciputra hiện nay nước thải chảy ngược vào trong nhà thì ở chung cư Thành công còn hơn. Vì còn có khu xử lý nước thải.

Minh Hiền

Lê Tuyết

Nhà A3 còn rất tốt. Đừng vơ đũa cả nắm. Chung cư mới xây bây giờ còn tệ hơn.