Bắt kẻ sát hại bạn tình đồng tính ở Tây Ninh

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan công an vừa bắt giữ gã đàn ông sát hại người tình đồng tính ở Tây Ninh gây xôn xao dư luận.

Ngày 29/7, Cơ quan CSĐT – Công an tỉnh Tây Ninh cho biết, cơ quan này vừa bắt giữ đối tượng sát hại người tình đồng tính gây xôn xao dư luận vừa qua.
Đối tượng giết người bị bắt giữ là Đặng Ngọc Ngà (47 tuổi, ngụ huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh) để điều tra về hành vi “giết người”.
Theo cơ quan điều tra, vào khoảng 3h30 rạng sáng 27/7, người dân ở ấp Bảo, xã Long Giang, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh nghe thấy tiếng đánh nhau nên vội chạy ra can ngăn. Khi tới nơi, họ phát hiện trên tay ông Ngà cầm con dao dính máu. Cạnh đó có anh Nguyễn Thành N. (27 tuổi, ngụ ấp Ngã Tắc, xã Long Thuận, huyện Bến Cầu, Tây Ninh) đang nằm quằn quại với nhiều vết thương chảy máu trên cơ thể.
Người dân vội đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, anh N. đã tử vong tại trạm y tế xã. Riêng đối tượng Ngà đã nhanh chân bỏ trốn.
Sau khi sự việc xảy ra, công an huyện Bến Cầu lập tức tới hiện trường để khám nghiệm, đồng thời truy bắt đối tượng gây án.
Bat ke sat hai ban tinh dong tinh o Tay Ninh
 Đối tượng Ngà tại cơ quan điều tra.
Đến 9h30 cùng ngày, đối tượng Ngà bị công an bắt giữ khi đang lẩn trốn tại đồng ruộng Bàu Trảng Nhớt, thuộc ấp Bảo, xã Long Giang.
Khai nhận với cơ quan điều tra, Ngà cho biết giữa hắn và N. có mối quan hệ đồng tính với nhau, nhiều lần cả 2 đã tổ chức quan hệ tình dục đồng tính.
Thời gian gần đây, anh N. nói lời chia tay Ngà để cưới vợ. Nhiều lần Ngà tìm cách khuyên can nhưng không được nên đã nảy sinh ý định giết chết “người tình”.
Để chuẩn bị cho hành vi tàn ác của mình, Ngà thủ sẵn một con dao xếp trong người. Sáng 27/7, Ngà giả vờ kêu N. chở đi công việc và được N. đồng ý lấy xe chở Ngà đi.
Đến khu vực ấp Bảo, xã Long Giang, huyện Bến Cầu, Ngà bất ngờ rút dao đâm nhiều nhát vào người anh N. làm cả hai cùng té xuống đường. Lúc này, anh N. bỏ chạy, Ngà đuổi theo tiếu tục đâm anh Nam thì bị người dân phát hiện truy hô nên Ngà vứt dao lại hiện trường rồi bỏ chạy. Anh N được mọi người đưa đến Trạm Y tế xã Long Giang cấp cứu nhưng không kịp.
Thiên Dũng

Bình luận(0)