Triết lý về tiền siêu sốc của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh

Google News

(Kiến Thức) - Mỗi phát ngôn gây sốc của Ngọc Trinh liên quan tới tiền bạc đều khiến dân tình phải xôn xao bàn tán.

Ngọc Trinh nổi tiếng là người rất thẳng thắn khi trả lời phỏng vấn và có nhiều phát ngôn về tiền bạc nhất. Cũng chính vì lẽ đó, cô đã từng bị dư luận ném đá dồn dập với nhiều phát ngôn “sốc”.
Phát ngôn gây sốc của Ngọc Trinh về tiền bạc khiến cư dân mạng nhiều pha dậy sóng khi cô tự nhận mình là búp bê trong tủ kính, Ngọc Trinh không giấu diếm chuyện hoàn toàn phụ thuộc tài chính vào bạn trai đại gia và thẳng thắn tuyên bố: "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?".
Triet ly ve tien sieu soc cua “nu hoang noi y” Ngoc Trinh
 Ngọc Trinh được mệnh danh là "Nữ hoàng phát ngôn về tiền bạc". 
Phát ngôn hùng hồn này của Ngọc Trinh khiến cư dân mạng được dịp bàn tán, đua nhau chế thành nhiều phiên bản khác nhau được vận dụng trong nhiều tình huống. Hội chứng “không… cạp đất mà ăn à?” đã có mặt trên khắp các diễn đàn và được lan truyền với tốc độ chóng mặt.
Cũng trong một phát ngôn khác, Ngọc Trịnh chia sẻ: “Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ”. Ngọc Trinh thẳng thắn thừa nhận cô chỉ yêu người giàu. Sau phát ngôn này, Ngọc Trinh lại chịu một làn sóng phản pháo của cư dân mạng khi cho rằng cô là cô gái “siêu đào mỏ”.
Triet ly ve tien sieu soc cua “nu hoang noi y” Ngoc Trinh-Hinh-2
Mệnh danh là người đẹp "mê" hàng hiệu, Ngọc Trinh từng phát biểu: “Quần áo thì tôi xài đủ dạng, từ hiệu đến đồ thường đều dùng hết. Cái túi Chanel cũng 6.000 đô thôi. Tôi chỉ tốn kém ở sinh nhật mình, mỗi lần sinh nhật là tôi đổi xe hơi”. Câu nói ngầm thể hiện thái độ khoe khoang về đời sống vật chất dư dả khiến cô một lần nữa bị “ném đá”. 
Người đẹp phim Vòng eo 56 từng bị dư luận chỉ trích vì thói vung tay mua sắm hàng hiệu xa xỉ. Đáp lại lời trách móc, Ngọc Trinh tự tin cho biết, cô cũng phải làm việc cực khổ mới ra tiền. "Cho nên, đừng ai dạy tôi cách dùng tiền thế nào". 
Triet ly ve tien sieu soc cua “nu hoang noi y” Ngoc Trinh-Hinh-3
 Bằng cách đáp trả có phần “đanh đá”, Ngọc Trinh đã thể hiện rõ, đồng tiền cô kiếm được là dựa trên lao động khó nhọc của bản thân và quyết định tiêu nó sẽ không phụ thuộc vào ý kiến của người ngoài.
Ngọc Trinh cũng từng triết lý về tiền trên Facebook cá nhân: “Nếu ai nói rằng người đó không ham tiền, bạn đừng tin, vì người đó là con người sống rất giả tạo. Tiền không phải là tất cả, nhưng có tiền mang đến cho con người nhiều thứ, bao gồm sắc đẹp, địa vị xã hội, mối quan hệ, sự nổi tiếng”.
Triet ly ve tien sieu soc cua “nu hoang noi y” Ngoc Trinh-Hinh-4
 Triết lý về tiền của Ngọc Trinh. 
Khi bị dư luận chỉ trích "chẳng có tài năng gì nhưng nổi tiếng quá nhanh”, Ngọc Trinh không tỏ ra tức giận mà thẳng thắn cho biết mình "ngu nhưng giỏi kiếm tiền".
Triet ly ve tien sieu soc cua “nu hoang noi y” Ngoc Trinh-Hinh-5
 Nhiều cư dân mạng cũng tỏ vẻ đồng tình khi Ngọc Trinh cho rằng: Tiền bạc không phải là tất cả nhưng nó luôn là thước đo đáng tin cậy. 
Nhụy Hồ (tổng hợp)

Bình luận(0)