Nhiếp ảnh gia Qingjun phát hiện ra rằng ngay cả những nơi xa xôi hẻo lánh nhất ở Trung Quốc cũng đã bắt đầu sử dụng Internet để tìm kiếm những thứ họ cần và mua sắm trực tuyến. Wang Yafeng (28 tuổi, ở vùng đông bắc Trung Quốc xa xôi), cho biết trong lần đầu tiên mua sắm online, anh đã dành hơn 35.000 USD (khoảng 760 triệu đồng) để mua hàng trên Taobao – trang bán lẻ trực tuyến lớn nhất của Trung Quốc. Hầu như tất cả mọi thứ trong nhà anh Wang đều được mua trực tuyến.Mao Hongwei, một người đàn ông 48 tuổi, sống ở một ngôi làng hẻo lánh của Trung Quốc. Lần mua sắm trực tuyến đầu tiên của ông đã tiêu tốn hết 3.200 USD. Tất cả các vật liệu và đồ đạc trong nhà mới của Mao đều được mua trực tuyến. Với Mao, mua sắm online là việc tìm kiếm một cuộc sống mới.Liu Jun và gia đình của ông là người Mông Cổ, vốn quen với cuộc sống du canh du cư và chăn nuôi gia súc. Ông định cư tại một thị trấn tên Ulanhot và từng phải lái xe khoảng 140 km đến thị trấn để mua các nhu yếu phẩm. Kể từ năm 2012, Liu đã bắt đầu biết đến mua sắm online và chi tới 4.800 USD cho việc mua hàng trên Taobao. Với gia đình ông Liu Jun, lợi ích lớn nhất của việc mua sắm trực tuyến là rất thuận lợi, tiết kiệm thời gian và công sức.Liu Chunxiao là một sinh viên sống và làm việc ở châu Âu trong hơn 20 năm. Khi trở về Trung Quốc, cô bắt đầu quen với việc mua sắm trực tuyến. Hơn một nửa số sản phẩm mới mà cô mua từ Internet là đồ chơi và quần áo cho con trai nhỏ.Li Nian là một doanh nhân trẻ và là một người đam mê máy bay mô hình. Anh đã dành hơn 322.000 USD để theo đuổi niềm đam mê của mình.Yang Chin, sống ở quận Shannan của Tây Tạng, chuyển đến Trung Quốc để làm việc vào năm 17 tuổi. Yang biết mua sắm online là nhờ ông chủ quán cà phê nơi cô làm việc dạy. Yang thường mua quần áo và những thứ vật dụng khác từ mạng Internet.Gyatsoling Rinpoche sinh năm 1990 và bắt đầu quy nơi cửa Phật khi lên 4 tuổi. Gyatsoling cũng thường lên trang Taobao để mua sắm những vật dụng như đèn bơ và nến. Với Gyatsoling, mua sắm online là một cách để tiết kiệm tiền.Aer Yingming và gia đình cô bắt đầu mua sắm online từ năm 2008. Aer coi mua sắm trực tuyến như là một phần của cuộc đời mình.
Nhiếp ảnh gia Qingjun phát hiện ra rằng ngay cả những nơi xa xôi hẻo lánh nhất ở Trung Quốc cũng đã bắt đầu sử dụng Internet để tìm kiếm những thứ họ cần và mua sắm trực tuyến. Wang Yafeng (28 tuổi, ở vùng đông bắc Trung Quốc xa xôi), cho biết trong lần đầu tiên mua sắm online, anh đã dành hơn 35.000 USD (khoảng 760 triệu đồng) để mua hàng trên Taobao – trang bán lẻ trực tuyến lớn nhất của Trung Quốc. Hầu như tất cả mọi thứ trong nhà anh Wang đều được mua trực tuyến.
Mao Hongwei, một người đàn ông 48 tuổi, sống ở một ngôi làng hẻo lánh của Trung Quốc. Lần mua sắm trực tuyến đầu tiên của ông đã tiêu tốn hết 3.200 USD. Tất cả các vật liệu và đồ đạc trong nhà mới của Mao đều được mua trực tuyến. Với Mao, mua sắm online là việc tìm kiếm một cuộc sống mới.
Liu Jun và gia đình của ông là người Mông Cổ, vốn quen với cuộc sống du canh du cư và chăn nuôi gia súc. Ông định cư tại một thị trấn tên Ulanhot và từng phải lái xe khoảng 140 km đến thị trấn để mua các nhu yếu phẩm. Kể từ năm 2012, Liu đã bắt đầu biết đến mua sắm online và chi tới 4.800 USD cho việc mua hàng trên Taobao. Với gia đình ông Liu Jun, lợi ích lớn nhất của việc mua sắm trực tuyến là rất thuận lợi, tiết kiệm thời gian và công sức.
Liu Chunxiao là một sinh viên sống và làm việc ở châu Âu trong hơn 20 năm. Khi trở về Trung Quốc, cô bắt đầu quen với việc mua sắm trực tuyến. Hơn một nửa số sản phẩm mới mà cô mua từ Internet là đồ chơi và quần áo cho con trai nhỏ.
Li Nian là một doanh nhân trẻ và là một người đam mê máy bay mô hình. Anh đã dành hơn 322.000 USD để theo đuổi niềm đam mê của mình.
Yang Chin, sống ở quận Shannan của Tây Tạng, chuyển đến Trung Quốc để làm việc vào năm 17 tuổi. Yang biết mua sắm online là nhờ ông chủ quán cà phê nơi cô làm việc dạy. Yang thường mua quần áo và những thứ vật dụng khác từ mạng Internet.
Gyatsoling Rinpoche sinh năm 1990 và bắt đầu quy nơi cửa Phật khi lên 4 tuổi. Gyatsoling cũng thường lên trang Taobao để mua sắm những vật dụng như đèn bơ và nến. Với Gyatsoling, mua sắm online là một cách để tiết kiệm tiền.
Aer Yingming và gia đình cô bắt đầu mua sắm online từ năm 2008. Aer coi mua sắm trực tuyến như là một phần của cuộc đời mình.