Nhu cầu mua sắm tăng cao trong Tết thời “bình thường mới”

Nhu cầu mua sắm tăng cao trong Tết thời “bình thường mới”

Theo báo cáo Xu hướng tiêu dùng dịp Tết 2022 của Kantar, người dân Việt Nam có nhu cầu mua sắm Tết tăng mạnh hơn so với năm 2021 bất chấp ảnh hưởng của đại dịch. Những lo ngại tác động của dịch bệnh cũng khiến người dân mua sắm Tết sớm hơn so mọi năm. Thay vì mua trực tiếp, người tiêu dùng năm nay có xu hướng mua sắm trực tuyến nhiều hơn do thói quen từ thời gian giãn cách xã hội và tâm lý e ngại khi đến các điểm đông người.
MG Việt Nam thử nghiệm nền tảng mua sắm online

MG Việt Nam thử nghiệm nền tảng mua sắm online

Trong tháng 10, MG Việt Nam triển khai thử nghiệm nền tảng mua sắm online thông qua website: https://onlineshowroom.mgmotor.com.vn/ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng trong thời đại bùng nổ mua sắm trực tuyến nói chung và ngành ô tô nói riêng.