DCC chuyển hướng kịp thời thích nghi với “bình thường mới”

DCC chuyển hướng kịp thời thích nghi với “bình thường mới”

Trước bối cảnh dịch Covid-19 hoành hành, DCC đã nhanh chóng chuyển hướng đi mới, thực hiện nhiều giải pháp để duy trì hoạt động sản xuất kinh.
Trong năm qua, dịch Covid -19 xuất hiện và diễn biến phức tạp, ảnh hưởng nghiêm trọng đến các hoạt động sản xuất, kinh doanh, người lao động và việc làm bị đình trệ, gián đoạn. Để phòng chống dịch bệnh thì nhiều hoạt động phải tạm dừng như các cơ sở kinh doanh: quán bar, karaoke, phòng game, rạp chiếu phim, các hoạt động vui chơi, giải trí, du lịch……Vì vậy mà lượng khách hàng ngày càng giảm sút ảnh hưởng rất nhiều đến doanh nghiệp. Không có khách hàng đặt mới, hàng sản xuất ra không tiêu thụ được.
DCC chuyen huong kip thoi thich nghi voi “binh thuong moi”
DCC chuyen huong kip thoi thich nghi voi “binh thuong moi”-Hinh-2
Trước bối cảnh khó khăn bởi dịch Covid-19, Công ty DCC đã nhanh chóng chuyển hướng đi mới, thực hiện nhiều giải pháp để duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh như: đẩy mạnh hoạt động thương mại điện tử; chuyển đổi sản phẩm, dịch vụ chủ lực; tích cực tìm kiếm thị trường mới cho nguyên liệu đầu vào cũng như thị trường tiêu thụ sản phẩm đầu ra.
Mặc dù bị ảnh hưởng nặng nề của đại dịch. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành tư vấn thiết kế và thi công các sản phẩm nội ngoại thất. Công ty DCC đã được nhiều chủ đầu tư lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sau bán hàng.
Một số sản phẩm được thiết kế và thi công bởi DCC:
DCC chuyen huong kip thoi thich nghi voi “binh thuong moi”-Hinh-3
DCC chuyen huong kip thoi thich nghi voi “binh thuong moi”-Hinh-4
DCC chuyen huong kip thoi thich nghi voi “binh thuong moi”-Hinh-5
DCC chuyen huong kip thoi thich nghi voi “binh thuong moi”-Hinh-6
Với khát khao chinh phục đỉnh cao bằng tính chuyên nghiệp, công ty cổ phần tư vấn xây dựng DCC luôn không ngừng sáng tạo, với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư chuyên nghiệp, chúng tôi phấn đấu hoàn thiện để dẫn đầu thị trường. Mang tới cho khách hàng những sản phẩm đẹp, chất lượng cao. ( Các bạn có tham khảo các sản phẩm của DCC tại Website : https://dcc.pro.vn)
1. Công ty cổ phần tư vấn xây dựng DCC được thành lập vào ngày 12/08/2016.
1. Địa chỉ: 38 Lạc Long Quân - Phường Khai Quang - Thành phố Vĩnh Yên -Tỉnh Vĩnh Phúc
2. Hotline : 0985 471 564 : Email : Dcc.jsc.vn@gmail.com : Website : https://dcc.pro.vn
3. Ngành nghề kinh doanh chính: Tư vấn thiết kế xây dựng công trình xây dựng dân dụng, giao thông, thủy lợi, hạ tầng kỹ thuật; Tư vấn thiết kế và thi công, cung cấp các sản phẩm nội thất thất văn phòng, trụ sở cơ quan, hội trường, chung cư, nhà hàng, biệt thự…
DCC chuyen huong kip thoi thich nghi voi “binh thuong moi”-Hinh-7
 

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu