Bất ngờ nhận được chuyến du lịch châu Âu trong mơ nhờ chi tiêu bằng thẻ

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái Hà Nội cho biết, chưa bao giờ nghĩ đến việc bất ngờ “đối mặt” với niềm vui quá lớn đó là chuyến du lịch châu Âu trong năm 2018 và đang háo hức sắp xếp cho chuyến đi trong mơ này.

Vũ Thị Ngọc - sn 1994 là một trong những khách hàng may mắn nhất trúng phần thưởng chuyến du lịch châu Âu dành cho 2 người trị giá 200 triệu đồng thông qua hình thức bốc thăm may mắn, trong chương trình: "Quẹt thẻ TPBank tới Nga mùa World Cup" của TPBank diễn ra trong suối thời gian từ 10/5 đến 30/6/2018.
Bat ngo nhan duoc chuyen du lich chau Au trong mo nho chi tieu bang the
 Phó TGĐ TPBank Đinh Văn Chiến đại diện TPBank trao phần thưởng chuyến du lịch châu Âu cho khách hàng.
Sử dụng thẻ TPBank bởi thanh toán tiện dụng, miễn phí rút tiền nội và ngoại mạng ATM nội địa và nhiều ưu đãi hấp dẫn, Ngọc chưa bao giờ nghĩ đến việc mình đi châu Âu du lịch, bởi việc này quá đắt đỏ. Giờ đây, Ngọc lại có cơ hội tiếp tục sử dụng thẻ TPBank để chi tiêu ở châu Âu trong chuyến đi tới.
Phí chuyển đổi ngoại tệ thấp, nhiều chương trình hợp tác với các đối tác về dịch vụ du lịch, ẩm thực, mua sắm giảm giá cho khách hàng, TPBank luôn được coi là một trong những ngân hàng có sản phẩm thẻ năng động, hấp dẫn khách hàng nhất thị trường. Ngay lúc này, khách hàng có thể sử dụng thẻ TPBank Visa để được giảm 15%, tối đa 300.000đ (nhập mã TPB15) khi đặt phòng khách sạn tại Vntrip.vn từ nay đến 30/09/2018.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)