Quang Lê, Mạnh Đình hát tình ca bolero ở FLC Quy Nhơn

Google News

(Kiến Thức) - “Tình ca Bolero”, đêm nhạc do Tập đoàn FLC tổ chức sẽ diễn ra tại FLC Quy Nhơn ngày 13/5, với sự có mặt của Quang Lê, Mạnh Đình, Ngọc Sơn...

Quang Le, Manh Dinh hat tinh ca bolero o FLC Quy Nhon
 

“Tình ca Bolero” sẽ dẫn dắt khán giả qua một vùng trời ký ức với những tuyệt phẩm Bolero đi cùng năm tháng như: “Nối lại tình xưa”, “Về đâu mái tóc người thương”, “Nỗi buồn hoa phượng”, “Hai vì sao lạc”….Một không gian âm nhạc sang trọng với những ca khúc êm đềm chan chứa tình yêu quê hương, tình yêu đôi lứa sẽ giúp khán giả cảm nhận đủ đầy tại sao Bolero cứ mãi được say đắm như thế. 
Không gian âm nhạc ấy càng trở nên thăng hoa khi được trình diễn bởi những tên tuổi hàng đầu của dòng nhạc Bolero hiện nay như Quang Lê với chất Huế đầy mê hoặc, danh ca hải ngoại Mạnh Đình thần tượng của bao thế hệ, hay ngọc nữ Bolero Tố My với ca khúc “Duyên phận” đã dậy sóng làng nhạc Việt trong suốt năm 2016…Sự hội ngộ của nhiều thế hệ ca sỹ trên cùng một sân khấu sẽ đem tới cho người nghe một bức tranh đa sắc, khi chất tự sự hoài niệm đan xen cùng sự trẻ trung tân thời và thổi vào Bolero một luồng gió mới, một âm hưởng mới. 
Quang Le, Manh Dinh hat tinh ca bolero o FLC Quy Nhon-Hinh-2
Trung tâm hội nghị quốc tế của FLC Quy Nhơn- Nơi diễn ra đêm nhạc 

Khung cảnh thiên nhiên lãng mạn của Quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao FLC Quy Nhơn chắc chắn sẽ là chất xúc tác và cộng hưởng để khán giả có thể tận hưởng đêm nhạc một cách trọn vẹn. Đây cũng là địa điểm đã diễn ra nhiều sự kiện văn hóa - thể thao lớn như đêm nhạc Thanh Tùng, live show Đàm Vĩnh Hưng, bán kết cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu, giải FLC Golf Championship lớn nhất Việt Nam, hay mới đây nhất là sự quy tụ của Tứ đại mỹ nhân làng nhạc Việt: Mỹ Tâm, Mỹ Linh, Mỹ Lệ, Mỹ Dung. 
“Tình ca Bolero” là món quà tri ân của tập đoàn FLC dành tặng  mảnh đất, con người Bình Định, đồng thời cũng là lời cảm ơn những nhà đầu tư đã đồng hành và gắn bó cùng tập đoàn trong suốt thời gian qua.
Sự kiện nằm trong khuôn khổ cuộc tọa đàm "Chọn chiến lược đầu tư tối ưu thời chứng khoán bùng nổ” được tổ chức cùng ngày 13/5, dự kiến sẽ thu hút sự góp mặt của gần 1.000 khách là các quỹ đầu tư, doanh nghiệp bất động sản, ngân hàng và các nhà đầu tư cá nhân.
Quần thể FLC Quy Nhơn có diện tích 1.300 ha, tổng mức đầu tư 7.000 tỷ đồng, bao gồm các hạng mục biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao 464 phòng có kiến trúc độc đáo nhất Việt Nam, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, sân golf 18 hố trong top đẹp nhất châu Á, học viện golf, bệnh viện và trường học quốc tế, khu du lịch sinh thái biển, khu công viên động vật hoang dã và nhiều tiện ích khác.
Từ khi được đưa vào hoạt động, quần thể nghỉ dưỡng 5 sao này đã góp phần thúc đẩy lượng khách du lịch tới Quy Nhơn tăng lên 2 triệu lượt trong năm 2016,  đưa Quy Nhơn trở thành thiên đường du lịch mới trên bản đồ Việt Nam. 


PV

>> xem thêm

Bình luận(0)