Chọn sữa cho bé đang độ tuổi phát triển mạnh

Google News

(Kiến Thức) - So với độ tuổi thì bé phát triển tốt, vượt chuẩn về cả cân nặng và chiều cao.

Ảnh minh họa. 
Câu hỏi: Xin chào bác sĩ! Cháu nhà tôi năm nay 14 tuổi và hết hè năm nay vào lớp 9. Cháu cao 1m65 và nặng 56kg và là nam. Cho tôi hỏi thể trạng hiện giờ của cháu như thế nào? Cháu đã từng 83kg và đã giảm cân vào hè năm trước! Tôi rất lo cho sức khoẻ của cháu và không biết Vinamilk có sảm phẩm sữa nào phù hợp với độ tuổi của cháu và giúp cháu lấy lại đà tăng trưởng về chiều cao. Và cho tôi hỏi là cháu nên tập môn thể thao nào? Tôi chân thành cảm ơn bác sĩ! - (Trương Thị Mỹ Linh - jihp1802@gmail.com)
Trả lời:
Chào bạn !
So với độ tuổi thì bé phát triển tốt, vượt chuẩn về cả cân nặng và chiều cao. Hiện tại thể trạng của cháu như vậy là bình thường( BMI = 20.7), bạn không nên quá lo lắng.
Với thể trạng hiện tại, bạn nên chọn sữa bột nguyên kem VINAMILK DINH DƯỠNG cho bé uống.
Sữa bột nguyên kem có đường VINAMILK DINH DƯỠNG không chỉ cung cấp đầy đủ các dưỡng chất căn bản như đạm, béo, đường, vitamin và khoáng chất mà còn bổ sung các chất có tính chất đặc biệt như sau:
- MCT là axit béo mạch trung bình, giúp chuyển hóa năng lượng nhanh, đáp ứng nhu cầu hoạt động của cơ thể.
- Chất xơ hòa tan: phát triển hệ vi khuẩn có lợi cho đường ruột và hỗ trợ tiêu hóa tốt.
- Canxi + Vitamin D: Tỷ lệ cân đối giữa canxi và vitamin D trong sữa giúp cung cấp canxi và tăng cường khả năng hấp thu canxi giúp tăng chiều cao tốt.
Như vậy ngoài bữa ăn chính, bạn cho bé uống thêm 3 ly sữa Vinamilk dinh dưỡng mỗi ngày để bổ sung năng lượng cho hoạt động hàng ngày, duy trì sức khỏe và tăng cường dinh dưỡng cho việc phát triển thể chất đặc biệt là chiều cao.
Các môn thể thao phù hợp với độ tuổi của cháu, giúp tăng chiều cao tốt như: cầu lông, bơi lội, bóng rổ...
Thân mến !
BS. Nam Huế
TT khám & TVDD Vinamilk
ĐT tư vấn: 0511.3582791

Bình luận(0)