Ngày nay, cũng dễ kiếm một chiếc Kawasaki Z1000 đời giữa 70 với đầy đủ sự thu hút và hấp dẫn. Vì lý do đó mà Alain Bernard từ hãng Santiago Chopper đã lựa ngay một chiếc Z đời 77 và “xử lý” nó, vừa độ máy, vừa nâng cấp dàn phuột. Đầu tiên, bộ sườn được gia cố thêm bằng các mối hàn phụ thêm để giảm xoắn. Bernard sử dụng phuột của Ducati: bộ phuột trước Monster và phuột đơn sau Monster 796 swingarm . Dàn mủ sử dụng của Pirelli Diablo Rosso.Máy 1015cc được xoáy thành 1135cc, piston lớn hơn 4mm so với bản gốc, tạo tỉ số né 10.25:1, khớp với dòng sên cam Yoshimura.Bình xăng con Mikuni 38mm cung cấp nhiên liệu tốt hơn, bugi từ Dyna và ống pô theo kiểu tự chế nhưng hơi giống với phụ tùng của Hayabusa.Hiệu suất máy gốc 83hp, sau khi độ lên 100 hoặc hơn.Sau khi độ, Z100 trông tươi mới như vừa được sản xuất. Giá sau khi độ khoảng 18.000 USD bằng với một chiếc Vulcan 1700 Voyager, bạn chọn "em" nào?
Ngày nay, cũng dễ kiếm một chiếc
Kawasaki Z1000 đời giữa 70 với đầy đủ sự thu hút và hấp dẫn. Vì lý do đó mà Alain Bernard từ hãng Santiago Chopper đã lựa ngay một chiếc Z đời 77 và “xử lý” nó, vừa độ máy, vừa nâng cấp dàn phuột.
Đầu tiên, bộ sườn được gia cố thêm bằng các mối hàn phụ thêm để giảm xoắn. Bernard sử dụng phuột của Ducati: bộ phuột trước Monster và phuột đơn sau Monster 796 swingarm . Dàn mủ sử dụng của Pirelli Diablo Rosso.
Máy 1015cc được xoáy thành 1135cc, piston lớn hơn 4mm so với bản gốc, tạo tỉ số né 10.25:1, khớp với dòng sên cam Yoshimura.
Bình xăng con Mikuni 38mm cung cấp nhiên liệu tốt hơn, bugi từ Dyna và ống pô theo kiểu tự chế nhưng hơi giống với phụ tùng của Hayabusa.
Hiệu suất máy gốc 83hp, sau khi độ lên 100 hoặc hơn.
Sau khi độ, Z100 trông tươi mới như vừa được sản xuất. Giá sau khi độ khoảng 18.000 USD bằng với một chiếc Vulcan 1700 Voyager, bạn chọn "em" nào?