Chiếc xe Exciter 135 tại Việt Nam được một biker đam mê dòng xe này tại Tp.HCM độ toàn bộ dàn tem đấu được sơn trên vỏ xe bởi xưởng ABMiracle.Với tông màu đỏ-đen, chủ nhân của chiếc Exciter này không cần phải làm lại đăng ký do đây là màu xe gốc.Cặp mâm 6 cánh của xe cùng phanh đĩa được lấy từ Honda CBR150R.Bảng đồng hồ cơ trên Exciter thường được thay bằng đồng hồ điện tử Koso RX2N, với đầy đủ các tính năng chỉ báo như báo tua, tốc độ, mức xăng, nhiệt độ...Nhông xích phía sau của Exciter 135 độ có màu vàng nổi bật, được sản xuất bởi hãng Osaki - Thái Lan.Dàn đèn trước của xe cũng được "độ" lại với xinhan và demi LED, cùng choá đèn pha sơn màu khói.Từng con ốc trên chiếc Exciter 135 độ này cũng được thay thế, chứng tỏ độ cầu kỳ của chủ xe.Cùm tay ga được thay bằng loại của UMA Racing - một hãng phụ tùng "độ" khá nổi tiếng.Trong khi đó, nhiều chi tiết khác của xe do Racing Boy sản xuất như cụm tay phanh.Cuối tay nắm được lắp thêm vòng bảo vệ, giúp cho tay phanh không bị gãy khi xe trượt trên đường. Phía trên là gương chiếu hậu bằng nhôm với kiểu dáng độc đáo.Heo dầu Nissin của CBR150 được gắn vào phuộc của Exciter bằng pát nhôm CNC.Toàn bộ bưởng côn và bưởng địện của xe cũng được bảo vệ bởi ốp Racing Boy .Dù Exciter 150 đã xuất hiện, nhưng Exciter 135 vẫn chiếm được cảm tình rất lớn từ những người yêu xe. (Nguồn ảnh: Jimmy)
Chiếc xe Exciter 135 tại Việt Nam được một biker đam mê dòng xe này tại Tp.HCM độ toàn bộ dàn tem đấu được sơn trên vỏ xe bởi xưởng ABMiracle.
Với tông màu đỏ-đen, chủ nhân của chiếc Exciter này không cần phải làm lại đăng ký do đây là màu xe gốc.
Cặp mâm 6 cánh của xe cùng phanh đĩa được lấy từ Honda CBR150R.
Bảng đồng hồ cơ trên Exciter thường được thay bằng đồng hồ điện tử Koso RX2N, với đầy đủ các tính năng chỉ báo như báo tua, tốc độ, mức xăng, nhiệt độ...
Nhông xích phía sau của Exciter 135 độ có màu vàng nổi bật, được sản xuất bởi hãng Osaki - Thái Lan.
Dàn đèn trước của xe cũng được "độ" lại với xinhan và demi LED, cùng choá đèn pha sơn màu khói.
Từng con ốc trên chiếc Exciter 135 độ này cũng được thay thế, chứng tỏ độ cầu kỳ của chủ xe.
Cùm tay ga được thay bằng loại của UMA Racing - một hãng phụ tùng "độ" khá nổi tiếng.
Trong khi đó, nhiều chi tiết khác của xe do Racing Boy sản xuất như cụm tay phanh.
Cuối tay nắm được lắp thêm vòng bảo vệ, giúp cho tay phanh không bị gãy khi xe trượt trên đường. Phía trên là gương chiếu hậu bằng nhôm với kiểu dáng độc đáo.
Heo dầu Nissin của CBR150 được gắn vào phuộc của Exciter bằng pát nhôm CNC.
Toàn bộ bưởng côn và bưởng địện của xe cũng được bảo vệ bởi ốp Racing Boy .
Dù Exciter 150 đã xuất hiện, nhưng Exciter 135 vẫn chiếm được cảm tình rất lớn từ những người yêu xe. (Nguồn ảnh: Jimmy)