Cư dân Masterise Homes nhận quà “yêu nước”, tự hào chung tay “phủ đỏ” Việt Nam

Hơn 10 nghìn bộ quà tặng “Yêu nước” lấy cảm hứng từ quốc kỳ thiêng liêng đã được Masterise Homes - thành viên của Masterise Group - gửi tặng đến cư dân tại các dự án trải dài từ Bắc tới Nam, lan tỏa mạnh mẽ tinh thần yêu nước và niềm tự hào dân tộc trước thềm đại lễ 2/9.

Đây là hoạt động nổi bật trong chuỗi chương trình Masterise Group đồng hành cùng quốc gia tiếp sức cho cộng đồng hưởng ứng tinh thần yêu nước, “phủ đỏ Việt Nam” nhân kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Bộ quà “Yêu Nước”, hợp tác cùng Fandom Yêu Nước, gồm cờ Tổ quốc, cờ cầm tay, khăn lụa, túi tote Yêu nước cùng thư ngỏ tri ân, được thiết kế với ý tưởng Tổ quốc là tình yêu lớn của mỗi chúng ta, khơi dậy cảm xúc “Tôi tự hào là người Việt Nam”. Với bộ quà tặng đặc biệt này, cộng đồng cư dân có thể hưởng ứng “Concert Quốc gia” mọi lúc mọi nơi, để mỗi người Việt dù ở bất cứ đâu, đều có thể hòa chung nhịp đập tự hào dân tộc.

hinh4.jpg
Món quà cũng là lời hiệu triệu mạnh mẽ, khuyến khích cộng đồng cùng nhau “phủ đỏ Việt Nam”, thắp sáng tình yêu Tổ quốc trong dịp đại lễ.

Chương trình tặng quà “Yêu nước” được khởi động từ 18/08/2025, lan tỏa đồng loạt tại các dự án của Masterise Homes ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh bao gồm Masteri West Heights, Masteri Waterfront, Masteri Central Point, Lumière Boulevard, Lumière Riverside và The Global City – Soho. Hơn 10.000 bộ quà “Yêu Nước” đã được trao tận tay cư dân tại khu vực lễ tân của từng dự án, đồng thời Ban quản lý cũng trực tiếp đến từng căn hộ để hỗ trợ treo cờ Tổ quốc, góp phần phủ đỏ không gian sống Masterise Homes trong dịp lễ trọng đại của đất nước.

hinh1.png
Không khí nhận quà 2/9 đầy hào hứng tại Masteri West Heights
hinh3.png
hinh2.png
Nhiều cư dân tích cực chia sẻ những khoảnh khắc nhận quà từ Masterise, “phủ đỏ” không gian, hưởng ứng tinh thần yêu nước

Chị Hoàng Anh, cư dân Masteri West Heights (Smart City, Hà Nội) chia sẻ: “Cầm trên tay bộ quà tặng ‘Yêu Nước’, tôi thấy niềm tự hào như lan tỏa trong từng chi tiết nhỏ. Với tôi, món quà này vô cùng ý nghĩa, vì nó không chỉ mang đến niềm vui cho gia đình, mà còn kết nối mọi người lại với nhau bởi niềm tự hào dân tộc”.

Trong khi đó, anh Trung Nghĩa, cư dân Lumiere Boulevard (Grand Park, TP. HCM) cho biết: “Khi treo lá cờ Tổ quốc từ bộ quà “Yêu Nước” mà Ban Quản lý gửi tặng, tôi có cảm giác cả không gian sống của mình rực đỏ niềm tự hào. Đó là khoảnh khắc tôi cảm nhận sâu sắc sự gắn kết của cộng đồng cư dân Masterise và cả lòng biết ơn vì được là một phần của đất nước”.

hinh5.jpg
Góp phần “phủ đỏ” Việt Nam là một trong những hoạt động nổi bật của Masterise trong chiến dịch “Cùng tiếp sức cho cộng đồng hưởng ứng tinh thần yêu nước” nhân kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Song song với đó, Masterise Group cũng lan tỏa tinh thần yêu nước trên không gian số bằng hoạt động thay ảnh đại diện và thiết kế website chính thức của tập đoàn. Không chỉ là một trong 20 doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu xuất hiện tại Triển lãm Thành tựu Đất nước 2025, doanh nghiệp còn góp mặt tại Talkshow Kiến tạo Đất nước với vai trò là đại diện tích cực của khối Kinh tế tư nhân, cùng các chuyên gia, nhà hoạch định chiến lược tham gia chia sẻ về đề tài kiến tạo diện mạo đô thị Việt Nam hiện đại, nâng tầm chuẩn sống cho người Việt, góp phần xây dựng một Việt Nam phát triển phồn thịnh, bền vững trong kỷ nguyên mới.

Đọc nhiều nhất

Aria Bay: Hành trình trải nghiệm chất sống Front Row Life bên vịnh di sản

Aria Bay: Hành trình trải nghiệm chất sống Front Row Life bên vịnh di sản

Vươn mình kiêu hãnh bên vịnh di sản, Aria Bay định hình đặc quyền sống ở hàng ghế đầu – “Front Row Life”. Hai tòa tháp sóng đôi hòa điệu cùng “Quận thời thượng” Marina Bayfront District, tạo nên một bản giao hưởng bất tận của những trải nghiệm nghỉ dưỡng tinh tế, giàu cảm hứng và mang trọn dấu ấn quốc tế.

Tin mới

Aria Bay: Hành trình trải nghiệm chất sống Front Row Life bên vịnh di sản

Aria Bay: Hành trình trải nghiệm chất sống Front Row Life bên vịnh di sản

Vươn mình kiêu hãnh bên vịnh di sản, Aria Bay định hình đặc quyền sống ở hàng ghế đầu – “Front Row Life”. Hai tòa tháp sóng đôi hòa điệu cùng “Quận thời thượng” Marina Bayfront District, tạo nên một bản giao hưởng bất tận của những trải nghiệm nghỉ dưỡng tinh tế, giàu cảm hứng và mang trọn dấu ấn quốc tế.

Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes

Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes

Không chỉ dừng lại ở những góc trang trí rực rỡ hay các hoạt động mang tính thời điểm, mùa lễ hội tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes được kiến tạo như một hành trình trải nghiệm trọn vẹn. Ở đó, từng góc décor được chăm chút, từng hoạt động trở thành chất dẫn cảm xúc, để mỗi khoảnh khắc lễ hội đều lan tỏa sự ấm áp, nuôi dưỡng kết nối và phản chiếu phong cách sống hàng hiệu một cách tự nhiên, tinh tế và bền vững.

Ajinomoto Việt Nam ra mắt Cafe Birdy ® hương vị Caramel Macchiato mới!

Ajinomoto Việt Nam ra mắt Cafe Birdy ® hương vị Caramel Macchiato mới!

Lắng nghe ý kiến và nhu cầu của người tiêu dùng về một sản phẩm cà phê lon tiện lợi, vừa mang lại sự tỉnh táo, tập trung nhưng không chứa quá nhiều đường, Ajinomoto Việt Nam đã phát triển và cho ra mắt phiên bản giảm đường mới của bộ đôi Cà phê đen Birdy® và Cà phê sữa Birdy®

An cư xứng tầm tại Masteri Park Place: Một vị trí – Vạn giá trị

An cư xứng tầm tại Masteri Park Place: Một vị trí – Vạn giá trị

Với bất động sản cao cấp, vị trí luôn được xem là “chìa khóa vàng” quyết định giá trị của một nơi an cư. Một tọa độ đắt giá không chỉ khẳng định tiềm năng tăng trưởng bền vững mà còn trao cho chủ nhân đặc quyền tận hưởng mọi tiện nghi trong tầm tay.