ODE Group được vinh danh 'Công ty Truyền thông Sáng tạo của năm 2025' tại Vạn Xuân Awards

Vượt qua những tiêu chí đánh giá khắt khe của Hội đồng chuyên môn, Tập đoàn Truyền thông & Giải trí ODE chính thức được xướng tên tại hạng mục.

Đây là giải thưởng thường niên cấp quốc gia do Bộ Văn hoá, Thể thao & Du lịch, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam & UBND TP HCM khởi xướng & tổ chức, nhằm tôn vinh các mô hình, ý tưởng và chiến dịch quảng cáo sáng tạo xuất sắc, góp phần định hình diện mạo, năng lực và khát vọng vươn tầm của ngành công nghiệp sáng tạo Việt Nam trong kỷ nguyên số.

Vượt qua nhiều vòng tuyển chọn và đánh giá khắt khe của Hội đồng chuyên môn, bên cạnh các hạng mục và đơn vị tiêu biểu được vinh danh như Bộ Công an với chiến dịch “Kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống CAND” (Giải Grand Prix), Báo Nhân Dân với “Triển lãm 95 năm Cờ Đảng soi đường” (Sự kiện truyền cảm hứng của năm), Ngân hàng TMCP Quân đội (Ngân hàng sáng tạo của năm), giải thưởng “Công ty Truyền thông Sáng tạo của năm” đã được trao cho ODE Group, ghi nhận năng lực sáng tạo, tư duy công nghệ và hiệu quả triển khai thực tiễn của doanh nghiệp trong lĩnh vực truyền thông – quảng cáo tại Việt Nam.

11.jpg
ODE Group được vinh danh ở hạng mục “Công ty Truyền thông Sáng tạo của năm”

Chia sẻ về giải thưởng, Tổng giám đốc ODE Group - bà Hoàng Thị Mỹ Bình cho biết: “Đây là dấu mốc quan trọng, ghi nhận thực tiễn triển khai từ ý tưởng sáng tạo đến giải pháp, công nghệ thực hiện, hiệu quả và giá trị mang lại cho khách hàng của chúng tôi, đặc biệt trong bối cảnh ngành quảng cáo, marketing đang biến chuyển từng ngày trong môi trường số hoá".

22.png
Bà Hoàng Thị Mỹ Bình – Tổng Giám đốc ODE Group đại diện đơn vị nhận vinh danh “Công ty Truyền thông Sáng tạo của năm” tại lễ trao giải Vạn Xuân Awards tối 19/12

ODE Group ghi dấu ấn với các dự án truyền thông – giải trí được đầu tư bài bản, kết hợp nội dung giàu bản sắc với công nghệ trình diễn tiên tiến, đơn cử như chương trình “Bừng sáng Việt Nam” - show âm nhạc truyền hình mang đậm dấu ấn văn hoá di sản kết hợp công nghệ trình diễn hiện đại

33.jpg

Trong đó, một số chương trình đáng chú ý của đơn vị này là “Bừng sáng Việt Nam” - show âm nhạc truyền hình mang đậm dấu ấn văn hoá di sản kết hợp công nghệ trình diễn hiện đại; chuỗi chiến dịch marketing gắn liền với các dự án bất động sản cao cấp; hay gần đây là chương trình NobleGo của thương hiệu Sunshine Group - livestream bất động sản đầu tiên được phát sóng đồng thời trên cả nền tảng số và sóng của Đài THVN cùng các nền tảng mạng xã hội, vượt khỏi khuôn khổ của mô hình livestream thông thường để trở thành giải pháp truyền thông mới cho ngành địa ốc, thay đổi đáng kể cách thức giới thiệu sản phẩm, tiếp cận khách hàng, góp phần thúc đẩy thanh khoản thị trường.

Sau 32 phiên phát sóng, NobleGo ghi nhận hơn 5,3 triệu lượt tương tác, 147 triệu lượt hiện diện thương hiệu trên đa nền tảng, cho thấy tiềm năng của một hạ tầng truyền thông mới ưu việt, giúp minh bạch dữ liệu và thúc đẩy thanh khoản dành riêng cho lĩnh vực bất động sản.

Với hệ sinh thái truyền thông số ứng dụng AI và hệ vận hành tinh gọn, ODE Group kỳ vọng sẽ tạo ra những chiến dịch có sức lan tỏa lớn, góp phần định hình chuẩn mực mới cho ngành truyền thông tích hợp tại Việt Nam trong giai đoạn chuyển đổi số toàn diện.

Cận cảnh dự án nhà phố "chuẩn châu Âu" của Sunshine Group tại phía Tây Hà Nội

Giá trị của một dự án nhà phố không chỉ quyết định ở thời điểm bàn giao, mà còn ở diện mạo sau tối thiểu 10–20 năm vận hành.

Từ lớp đá lát vỉa hè đến vật liệu ngoại thất - cách Sunshine Group kiến tạo giá trị thực trong dài hạn

Dù ít được chú ý, nhưng vỉa hè và không gian tiếp xúc trực tiếp với dòng người có thể xem là nơi phản ánh rõ nhất chất lượng đầu tư của một khu nhà phố. Tại Noble Palace Tay Thang Long WorldHotels Residences, các tuyến vỉa hè nội khu được hoàn thiện bằng nhóm vật liệu đá bền vững, có khả năng chịu lực cao, ổn định kết cấu và duy trì sắc độ trong điều kiện sử dụng ngoài trời kéo dài. Đây cũng là lớp nền tạo nên cảm nhận đầu tiên và lâu dài cho toàn bộ không gian phố thương mại.

Sunshine Group kích hoạt “cao điểm thi công”, hàng loạt dự án trọng tăng tốc trên toàn quốc

Ghi nhận thực tế, nhiều dự án quy mô lớn của Sunshine Group đang bước vào giai đoạn thi công nước rút, chuẩn bị cho mục tiêu đưa vào vận hành đúng kế hoạch.

Tại Tây Hồ Tây, Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residences – tổ hợp căn hộ hàng hiệu gồm 5 tòa tháp cao 40 tầng vừa cất nóc toà tháp đầu tiên S2 - Lumina vào ngày 25/11/2025. Các tháp còn lại đang được đẩy nhanh thi công phần thân; song song với đó là việc triển khai hệ thống M&E, PCCC tại tầng hầm và thi công ốp đá tự nhiên mặt ngoài trên toàn dự án.

picture1.jpg
Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residences là dự án Branded Residences 5.0 đầu tiên của KĐT Ciputra được vận hành theo tiêu chuẩn WorldHotels – thương hiệu cao cấp bậc nhất thuộc BWH Hotels.

Sunshine Group giảm giá thêm 1,5 tỷ đồng; khách “chốt deal” căn hộ rẻ hơn gần 6 tỷ ngay trên sóng livestream

Phiên livestream đặt giá thứ hai trên nền tảng công nghệ bất động sản NobleGo vừa khép lại với một thương vụ đáng chú ý: căn hộ Duplex cao cấp thuộc dự án Sunshine Green Iconic (Hà Nội) đã về tay khách hàng với giá 13 tỷ đồng, thấp hơn gần 6 tỷ đồng so với mặt bằng thị trường, sau khi được Sunshine Group giảm thêm 1,5 tỷ đồng.

Phiên livestream đặt giá thứ hai trên nền tảng công nghệ bất động sản NobleGo vừa khép lại với một thương vụ đáng chú ý:

Sunshine Green Iconic - Biểu tượng sống mới giữa trung tâm phía Đông Hà Nội

Đọc nhiều nhất

Tin mới

Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes

Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes

Không chỉ dừng lại ở những góc trang trí rực rỡ hay các hoạt động mang tính thời điểm, mùa lễ hội tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes được kiến tạo như một hành trình trải nghiệm trọn vẹn. Ở đó, từng góc décor được chăm chút, từng hoạt động trở thành chất dẫn cảm xúc, để mỗi khoảnh khắc lễ hội đều lan tỏa sự ấm áp, nuôi dưỡng kết nối và phản chiếu phong cách sống hàng hiệu một cách tự nhiên, tinh tế và bền vững.

Ajinomoto Việt Nam ra mắt Cafe Birdy ® hương vị Caramel Macchiato mới!

Ajinomoto Việt Nam ra mắt Cafe Birdy ® hương vị Caramel Macchiato mới!

Lắng nghe ý kiến và nhu cầu của người tiêu dùng về một sản phẩm cà phê lon tiện lợi, vừa mang lại sự tỉnh táo, tập trung nhưng không chứa quá nhiều đường, Ajinomoto Việt Nam đã phát triển và cho ra mắt phiên bản giảm đường mới của bộ đôi Cà phê đen Birdy® và Cà phê sữa Birdy®

An cư xứng tầm tại Masteri Park Place: Một vị trí – Vạn giá trị

An cư xứng tầm tại Masteri Park Place: Một vị trí – Vạn giá trị

Với bất động sản cao cấp, vị trí luôn được xem là “chìa khóa vàng” quyết định giá trị của một nơi an cư. Một tọa độ đắt giá không chỉ khẳng định tiềm năng tăng trưởng bền vững mà còn trao cho chủ nhân đặc quyền tận hưởng mọi tiện nghi trong tầm tay.