Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes

Không chỉ dừng lại ở những góc trang trí rực rỡ hay các hoạt động mang tính thời điểm, mùa lễ hội tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes được kiến tạo như một hành trình trải nghiệm trọn vẹn. Ở đó, từng góc décor được chăm chút, từng hoạt động trở thành chất dẫn cảm xúc, để mỗi khoảnh khắc lễ hội đều lan tỏa sự ấm áp, nuôi dưỡng kết nối và phản chiếu phong cách sống hàng hiệu một cách tự nhiên, tinh tế và bền vững.

Khai mở tinh thần lễ hội trong từng không gian sống hàng hiệu

Khi những tuyến phố nội khu, quảng trường trung tâm hay sảnh đón của các tòa nhà lung linh trong sắc đỏ, thì cũng là lúc mùa lễ hội bắt đầu gõ cửa từng không gian sống hàng hiệu, trải dài trên khắp các dự án từ Bắc vào Nam. Từ các không gian thuộc bộ sưu tập phong cách sống Masteri, Lumière Series đến Grand Marina Saigon hay The Ritz-Carlton Residences, Hanoi at The Grand, tinh thần lễ hội được thể hiện nhất quán bằng một ngôn ngữ chung: tinh giản nhưng ấm áp, đủ rộn ràng để lan tỏa niềm vui và đủ chiều sâu để trở thành những khoảnh khắc không chỉ ngắm nhìn, mà được cảm nhận và sẻ chia mỗi ngày.

1.png
Không khí giáng sinh đã về với những không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes

Không phô trương, nhưng vẫn đủ ấm áp và rộn ràng, mùa lễ hội ở Masterise Homes níu giữ bước chân cư dân bằng sự tinh tế và sáng tạo trong từng đường nét bày trí, những lấp lánh vừa vẹn của ánh sáng, và cảm giác thân thuộc của vật liệu décor. Tất cả hòa quyện để tạo nên một không khí lễ hội nhẹ nhàng, gần gũi, nhưng vẫn giữ trọn chiều sâu của không gian.

2.png
Ánh vàng ấm áp lan tỏa trong không gian The Ritz-Carlton Residences, Hanoi at The Grand gợi nên cảm giác an lành rất riêng của mùa đông Hà Nội.
3.png

Những sảnh đón trang nhã mang dấu ấn JW Marriott tại Grand Marina, Saigon trở thành điểm chạm đầu tiên của cảm xúc, nơi lễ hội được cảm nhận bằng ánh sáng, mùi hương và nhịp điệu không gian.

4.png

Trong khi đó, ở những không gian ngoài trời, The Global City, Malibu Walk hay Grand Marina Saigon mở ra những “phông nền sống động” cho mùa lễ hội – nơi kiến trúc, cảnh quan và nhịp sống cộng đồng cùng cộng hưởng, tạo nên bầu không khí lễ hội mang tính lan tỏa.

picture1.png
Xen giữa những đại cảnh ấy là các góc trang trí nhỏ xinh, được chăm chút chờ đợi cư dân ghé thăm.

Từ cây thông, vòng nguyệt quế đến những chi tiết trang trí trong từng ngóc ngách không gian, tất cả cùng phản chiếu tinh thần branded living, nơi thẩm mỹ được dẫn dắt bởi chuẩn mực hàng hiệu, nhưng luôn “để ngỏ” cho những trải nghiệm “cá nhân hóa”.

Hành trình trải nghiệm đầy cảm xúc

Nếu thiết kế tạo khung nền, thì dịch vụ và chuẩn mực vận hành chính là yếu tố làm nên chiều sâu cảm xúc cho mùa lễ hội tại các dự án của Masterise Homes.

5.png

Từ những buổi tiệc trà ấm cúng, workshop thủ công, cho đến khoảnh khắc Santa gõ cửa từng căn hộ, mỗi trải nghiệm đều được cá nhân hóa và dẫn dắt bằng sự thấu hiểu cư dân.

6.png
Các hoạt động lễ hội đầy vui nhộn tại khu phố thương mại Malibu Walk (Masteri Waterfront)

Các sự kiện như The Magical Joy tại khu phố thương mại Malibu Walk (Masteri Waterfront) hay Jingle & Mingle trong các khu căn hộ Masteri, Lumière không đơn thuần là hoạt động lễ hội, mà là những lát cắt tinh tế của tiêu chuẩn, dịch vụ trong các không gian sống hàng hiệu, hiện diện qua những trải nghiệm liền mạch và đầy cảm xúc của cư dân.

Những gắn kết cộng đồng khiến mùa lễ hội trở nên trọn vẹn

Quan trọng hơn, mỗi khoảnh khắc lễ hội tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes đều khơi gợi sự kết nối. Vượt lên trên những trải nghiệm cá nhân, lễ hội trở thành chất xúc tác nuôi dưỡng tinh thần cộng đồng – một yếu tố cốt lõi của lối sống hàng hiệu.

Mùa lễ hội sẽ chẳng thể tỏa sáng lung linh và nhiều cảm xúc đến vậy nếu thiếu những khoảnh khắc gắn kết đầy ý nghĩa. Đó là khoảnh khắc các gia đình cùng nhau trang trí căn hộ tham gia cuộc thi Master of Glow, là ánh mắt trẻ nhỏ háo hức gửi thư cho ông già Noel, hay những buổi gặp gỡ ấm áp nơi sảnh đón và nội khu rực rỡ ánh đèn.

7.png
Tại các lễ hội nội khu, chợ phiên, workshop hay đêm nhạc, cư dân không chỉ tham dự mà cùng nhau tạo nên bầu không khí chung – nơi sự đồng điệu trong gu sống, sự tôn trọng lẫn nhau và tinh thần cởi mở trở thành chất keo gắn kết.

Những khoảnh khắc thắp sáng cây thông, những nụ cười trao nhau hay những câu chuyện rất đời được sẻ chia đã góp phần định hình một môi trường sống văn minh, ấm áp và đầy cảm hứng Chất lượng cộng đồng, vì thế, chính là “phần hồn” của branded living. Ở đó, cư dân không chỉ an cư trong những không gian được thiết kế chuẩn mực, mà còn cùng nhau kiến tạo một phong cách sống đẳng cấp – nơi mỗi mùa lễ hội không chỉ để ngắm nhìn, mà để cảm nhận, sẻ chia và lưu giữ như một phần ký ức chung của đời sống đô thị.

Masterise Homes giới thiệu “Mùa Giáng Sinh diệu kỳ - The Magical Joy” tại Malibu Walk: Thắp sáng hành trình của những niềm vui

Tối 12.12, Masterise Homes chính thức khai trương Tâm điểm thương mại - dịch vụ - giải trí Malibu Walk tại trái tim Ocean Park 1 với chuỗi sự kiện mở màn mùa lễ hội rực rỡ mang tên “The Magical Joy - Mùa Giáng Sinh Diệu Kỳ” diễn ra từ nay - 25.12.2025.

Chuỗi hoạt động đặc sắc không chỉ đánh dấu mốc khai trương Malibu Walk - phân khu cuối cùng của Masteri Waterfront mà còn hoàn thiện mảnh ghép “Sống - Trải nghiệm - Tận hưởng”, định hình một “Lifestyle Hub” đích thực cho cộng đồng cư dân Ocean City nói chung và cư dân của Masterise Homes nói riêng ngay tại tọa độ “hồng tâm” đắt giá của Ocean Park 1.

anh-1.jpg
Toàn cảnh tuyến phố Malibu Walk nơi tổ chức chuỗi sự kiện “The Magical Joy - Mùa giáng sinh diệu kỳ” từ 12/12 - 25/12/2025.

An cư xứng tầm tại Masteri Park Place: Một vị trí – Vạn giá trị

Với bất động sản cao cấp, vị trí luôn được xem là “chìa khóa vàng” quyết định giá trị của một nơi an cư. Một tọa độ đắt giá không chỉ khẳng định tiềm năng tăng trưởng bền vững mà còn trao cho chủ nhân đặc quyền tận hưởng mọi tiện nghi trong tầm tay.

Tọa lạc ngay “trái tim” khu đô thị phức hợp chuẩn quốc tế The Global City, Masteri Park Place - phân khu cao tầng đầu tiên tại đô thị biểu tượng sở hữu tầm nhìn bao trọn hai mặt giáp nước mở ra không gian sống tràn năng lượng, nơi mọi trải nghiệm, kết nối được hội tụ trọn vẹn, nơi an cư xứng tầm của cộng đồng cư dân ưu tú.

5.jpg

Chiến lược bất động sản cao cấp trong kỷ nguyên trải nghiệm: Khi “hàng hiệu” không chỉ là hàng có “hiệu”

Bất động sản Việt Nam đang chứng kiến một cuộc dịch chuyển vĩ mô, nơi không gian sống trở thành tuyên ngôn về phong cách và giá trị cá nhân. Tiên phong dẫn dắt xu hướng Branded Living đến Việt Nam, Masterise Homes khẳng định trải nghiệm và niềm tin thương hiệu đang trở thành thước đo mới, định hình cuộc đua về chất lượng và đẳng cấp trên thị trường.

Hướng đi mới cho bất động sản cao cấp trong kỷ nguyên trải nghiệm

Giữa bối cảnh toàn cầu biến động, kinh tế Việt Nam vẫn giữ đà tăng trưởng mạnh mẽ nhờ sự ổn định vĩ mô, kiểm soát lạm phát tốt và dòng vốn FDI dồi dào. Cùng với tốc độ đô thị hóa nhanh, sự giàu có tăng lên đã tạo ra một tầng lớp trung lưu và thượng lưu mới, kéo theo sự thay đổi sâu sắc trong thị trường tiêu dùng cao cấp.

Đọc nhiều nhất

Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes

Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes

Không chỉ dừng lại ở những góc trang trí rực rỡ hay các hoạt động mang tính thời điểm, mùa lễ hội tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes được kiến tạo như một hành trình trải nghiệm trọn vẹn. Ở đó, từng góc décor được chăm chút, từng hoạt động trở thành chất dẫn cảm xúc, để mỗi khoảnh khắc lễ hội đều lan tỏa sự ấm áp, nuôi dưỡng kết nối và phản chiếu phong cách sống hàng hiệu một cách tự nhiên, tinh tế và bền vững.

Tin mới

Ajinomoto Việt Nam ra mắt Cafe Birdy ® hương vị Caramel Macchiato mới!

Ajinomoto Việt Nam ra mắt Cafe Birdy ® hương vị Caramel Macchiato mới!

Lắng nghe ý kiến và nhu cầu của người tiêu dùng về một sản phẩm cà phê lon tiện lợi, vừa mang lại sự tỉnh táo, tập trung nhưng không chứa quá nhiều đường, Ajinomoto Việt Nam đã phát triển và cho ra mắt phiên bản giảm đường mới của bộ đôi Cà phê đen Birdy® và Cà phê sữa Birdy®

Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4: Tiếp tục kiên định với mục tiêu phát triển bền vững cùng cộng đồng

Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4: Tiếp tục kiên định với mục tiêu phát triển bền vững cùng cộng đồng

Năm 2025, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 tiếp tục khẳng định vai trò là một trong những đơn vị sản xuất điện vận hành ổn định, an toàn, đồng thời kiên định với mục tiêu bảo vệ môi trường gắn với phát triển bền vững. Trong bối cảnh ngành điện đang chuyển dịch mạnh mẽ theo hướng xanh và thân thiện môi trường, những nỗ lực bền bỉ của Nhà máy đã và đang tạo chuyển biến rõ nét, từng bước củng cố sự đồng thuận, tin tưởng của người dân địa phương.