Lộ diện loạt gia dụng thông minh Samsung sắp trình làng tại Việt Nam

Google News

Gã khổng lồ Hàn Quốc sẽ có buổi giới thiệu cách các thiết bị thông minh được ứng dụng vào ngôi nhà và thay đổi cuộc sống người dùng.

Ngày 14/4, chương trình “Tuyệt tác Samsung 2021” sẽ diễn ra. Đây là sự kiện trải nghiệm đầu tiên của Samsung trong năm 2021 được tổ chức tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến màn trình diễn công nghệ đặc sắc. 
Một trong những sản phẩm được người dùng chờ đợi nhất lần này là chiếc TV Neo QLED mới, từng được giới thiệu tại sự kiện trực tuyến hồi tháng 3.
Dòng TV Neo QLED 8K và 4K sở hữu công nghệ màn hình hoàn toàn mới với tên gọi Quantum Matrix Pro, cùng bộ xử lý Neo Quantum 8K giúp kiến tạo, tự nâng cấp hình ảnh, cho người dùng trải nghiệm chất lượng hình ảnh 8K mà theo Samsung là “chưa từng có”.
Lo dien loat gia dung thong minh Samsung sap trinh lang tai Viet NamTV Neo QLED mới là một trong những sản phẩm được người dùng chờ đợi nhất sự kiện lần này.
Samsung đã mang đến bước tiến trong công nghệ hiển thị vào dòng Neo QLED 8K và 4K với công nghệ Backlight Dimming, giúp điều khiển chính xác các đèn Quantum Mini LED kích cỡ nhỏ hơn 40 lần so với loại đèn thông thường.
Vùng chiếu sáng cũng nhiều hơn 1,5 lần nhờ công nghệ Quantum Matrix độc quyền. Với cùng một diện tích, màn hình ứng dụng công nghệ Neo QLED có thể tích hợp nhiều bóng đèn Quantum Mini LED hơn so với các bóng đèn LED thông thường.
TV Neo QLED mới còn có thiết kế màn hình vô cực với cạnh viền siêu mỏng, tạo nên trải nghiệm xem chân thật hơn cho người dùng.
Thay vì chỉ sử dụng một mạng mô phỏng thần kinh nhân tạo để phân tích dữ liệu hình ảnh, bộ xử lý Neo Quantum 8K dùng dữ liệu được tạo ra từ 16 mạng mô phỏng thần kinh nhân tạo, giúp tăng cường từng chi tiết theo chuẩn 8K cho mọi nội dung, cho người dùng chất lượng hiển thị tốt.
Vì vậy, người dùng sẽ được thưởng thức khung hình rõ nét vượt trội với 33 triệu điểm ảnh cùng độ phân giải cao gấp 4 lần so với chuẩn 4K.
Lo dien loat gia dung thong minh Samsung sap trinh lang tai Viet Nam-Hinh-2Nhiều sản phẩm công nghệ trang bị AI được dự đoán sẽ ra mắt trong sự kiện lần này.
Nhưng không chỉ dành riêng cho TV, dự kiến trí tuệ nhân tạo sẽ là trọng tâm "bữa tiệc" công nghệ mới của Samsung.
Bạn chắc chắn sẽ cần một “người giúp việc” thông minh trong ngôi nhà mà vẫn giữ được không gian riêng tư cần thiết. Tất cả công việc dọn dẹp nhà cửa, sắp xếp bàn ăn, xử lý đồ vật khi cần… đều sẽ được “người giúp việc” - chính là các robot tích hợp AI này lo liệu.
Người tham dự sẽ được trải nghiệm không gian của ngôi nhà trong tương lai, bao gồm đầy đủ thiết bị thông minh và cảm biến nằm trong hệ sinh thái SmartThings.
Thực tế, người tiêu dùng ngày càng mong đợi những trải nghiệm và sản phẩm phù hợp với nhu cầu, sở thích và phong cách của họ. Thông qua dòng sản phẩm như máy lạnh, TV, máy giặt... Samsung hứa hẹn tạo ra những thiết bị được thiết kế cho mọi không gian sống của người tiêu dùng, bất kể ở trong nhà hay ngoài trời.
Cuối cùng, cách ông lớn Hàn Quốc trình diễn trực tiếp các thiết bị thông minh này ứng dụng vào ngôi nhà, cuộc sống người dùng như thế nào, cũng sẽ là câu hỏi đáng chờ đợi trong sự kiện sắp tới.
Theo Huỳnh Lộc và Giang Phan Ninh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)