Không đùa, ViruSs bất ngờ thông báo xoá kênh YouTube 4 triệu subscribers

Google News

Hành động này của ViruSs khiến nhiều người vô cùng sửng sốt đúng vào ngày Cá Tháng Tư 1/4. 

Sáng ngày 1/4, cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi ViruSs chính thức lên tiếng xoá kênh YouTube của mình.
Cụ thể, khoảng 6h sáng, ViruSs bất ngờ đăng tải đoạn video với tiêu đề "ViruSs chính thức xoá kênh YouTube 4 triệu subscriber của mình". Sau đó chỉ hơn 1 tiếng đồng hồ, ViruSs đã "khai tử" kênh YouTube này như đã nói.
Khong dua, ViruSs bat ngo thong bao xoa kenh YouTube 4 trieu subscribers
Kênh YouTube này đã bị ViruSs chính thức xoá bỏ
Hành động này của nam streamer khiến mọi người vô cùng hoang mang, đặc biệt là đối với những ai đã đồng hành thời gian dài cùng anh. Việc ViruSs đăng tải video này vào thời điểm 6h sáng, sau đó chỉ hơn 1 giờ đồng hồ là xoá kênh đã chứng minh quyết tâm của anh chàng.
Theo chia sẻ, xoá kênh YouTube đã là quyết định được ViruSs suy nghĩ trong một thời gian dài. Việc này không khiến anh khỏi trăn trở, nhưng quyết tâm phải đối mặt.
Chỉ ra những lý do dẫn đến việc này, ViruSs cho biết channel 4 triệu subs này đang gặp hướng đi về nội dung, nam streamer muốn tách nội dung ra những kênh nhỏ lẻ khác để phù hợp với nhiều đối tượng người xem.
Tiếp theo, kênh YouTube của ViruSs đang bị đánh bản quyền. Tình trạng bị đánh bản quyền xảy ra liên tục khiến kênh YouTube này thường xuyên rơi vào trạng thái "hấp hối". Đây là điều ViruSs không hề muốn. Đồng thời nam streamer cũng khẳng định, thay vì trốn tránh, anh chọn cách đối mặt và làm lại.
Khong dua, ViruSs bat ngo thong bao xoa kenh YouTube 4 trieu subscribers-Hinh-2
Sau đó ViruSs thẳng tay xoá kênh YouTube trên livestream
Trong video ViruSs ngồi ở góc bàn làm việc quen thuộc và khuôn mặt tỏ ra vô cùng mệt mỏi, tiều tuỵ. Được biết, đây là kênh YouTube đã đồng hành cùng ViruSs từ những ngày đầu sự nghiệp, đồng thời những video của anh cũng thu hút hàng triệu view, nhưng cũng không kém những ý kiến tranh cãi và thị phi.
Khong dua, ViruSs bat ngo thong bao xoa kenh YouTube 4 trieu subscribers-Hinh-3
Chúng tôi sẽ tiếp tục liên lạc với ViruSs để cập nhật. Trong video, nam streamer cũng liên tục lặp lại rằng đây vốn dĩ không phải là trò đùa Cá tháng Tư.
Theo Nai/Phapluatbandoc

>> xem thêm

Bình luận(0)