Xôn xao mẹ cầm tấm biển "Đừng để con hư như tôi"

Google News

“Hãy dành thời gian để ý quan tâm đến con, đừng để con hư như tôi” là nội dung ghi trong tấm biển được một người phụ nữ cầm trên tay.

Trên mạng xã hội facebook vừa chia sẻ hình ảnh hai mẹ con có hành động kỳ lạ là mỗi người cầm một tấm biển để người qua lại nhìn thấy.
Thoạt nhìn, nhiều người sẽ nghĩ tấm biển đó là lời quảng cáo mời chào hàng gì đó, nhưng sự thật lại khác.
Xon xao me cam tam bien Dung de con hu nhu toi
Bức ảnh hai mẹ con mỗi người cầm một tấm biển gây xôn xao cộng đồng mạng. 
Cậu con trai cầm tấm biển có in dòng chữ: “Tôi tên là Đức, vì tôi mải chơi game, lười học, lười lao động nên tôi bị phạt như thế này…”.
Còn người phụ nữ được cho là mẹ thì cầm tấm biển có dòng chữ: “Lời kêu gọi của tôi. Hãy dành thời gian để ý quan tâm đến con, đừng để con hư như tôi, đời người sợ nhất con hư”.
Qua hai tấm biển này, người xem có thể thấy đây là một cách mà bà mẹ giáo dục đứa con hư của mình, bắt cầm tấm biển đứng trên vỉa hè nơi có nhiều người qua lại. Hình ảnh này được cho xảy ra ở Kim Động – Hưng Yên.
Sau khi hình ảnh này được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được nhiều luồng ý kiến trái chiều.
Một phần tán thành với cách làm của người mẹ “Điều này cho thấy mẹ cũng bất lực khi không thể dạy nổi con nữa, làm vậy cũng là nhẹ nhàng lắm rồi”.
Nhưng một số khác lại cho rằng không nên giáo dục con như vậy vì có thể phản tác dụng vì con có thể bị nhiều ánh mắt dò xét, chỉ trích thì tâm lý của cậu bé sợ rằng không ổn định.
Bên cạnh đó, mọi người cũng không quên dành những lời chỉ trích đến cậu con trai khi phải để cho mẹ khổ tâm như vậy.
Hiện hình ảnh này vẫn đang gây xôn xao cộng đồng mạng.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)