Vừa sang Indonesia, đội tuyển Việt Nam gặp sự cố không đáng có

Google News

(Kiến Thức) - Vừa đặt chân tới Bali để chuẩn bị cho trận đấu gặp Indonesia vào ngày 15/10, đội tuyển Việt Nam gặp sự cố không đáng có khiến HLV Park Hang-seo không hài lòng.

Như đã biết, sau trận thắng Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình, rạng sáng ngày 11/10, đội tuyển Việt Nam lên đường di chuyển tới Bali để chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia tại vòng loại World Cup 2022.
Sau 1 ngày nghỉ ngơi, chiều 12/10, tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên. Ngay buổi tập đầu, thầy trò HLV Park Hang Seo đã gặp sự cố ngoài mong muốn, khiến kế hoạch và lịch trình phải thay đổi. Theo đó, tuyển Việt Nam di chuyển từ khách sạn tới sân tập lúc 16h30 (giờ địa phương), với khoảng cách 35km.
Vua sang Indonesia, doi tuyen Viet Nam gap su co khong dang co
 
Dù cảnh sát giao thông Indonesia dẫn đường như vì cảnh tắc nghẽn nên các cầu thủ đội tuyển Việt Nam phải tập muộn hơn so với dự định 1h đồng hồ.
Vận đen của đội tuyển Việt Nam chưa hết khi do đường vào sân tập của Indonesia quá bé, không đủ để chiếc xe bus đội tuyển đi vào. Cuối cùng, thầy trò HLV Park Hang Seo bất khả kháng phải đi bộ từ ngoài đường chính vào sân tập Gelora Samudra Kuta với quãng đường khoảng 300m dưới trời nắng nóng.
Sự phiền hà tại Indonesia khiến HLV Park Hang-seo không vui. Tuy nhiên, ông vẫn yêu cầu các cầu thủ có sự tập trung cao nhất để hoàn thành các giáo án.
Liên quan đến tình hình chấn thương của các cầu thủ Việt Nam sau trận thắng Malaysia. Sáng 12/10, BHL đội tuyển Việt Nam đã cho tiền vệ Tuấn Anh đi khám thương. Nhưng do bệnh viện tại Bali quá đông, việc kiểm tra phải lùi sang buổi chiều. Theo chẩn đoán ban đầu, tiền vệ HAGL bị căng bắp đùi.
Bên cạnh Tuấn Anh, tiền vệ Trọng Hoàng và hậu vệ Quế Ngọc Hải cũng bị đau nhẹ. Trọng Hoàng đã ra dấu xin thay người ở cuối hiệp 2 trận đấu với Malaysia, nhưng thời điểm trên đội tuyển Việt Nam đã thay đủ 3 cầu thủ. Anh vì vậy phải cố gắng để thi đấu cho tới cuối trận.
Trong hành trình từ Việt Nam sang Malaysia, các bác sĩ đội tuyển Việt Nam đã phải dành thời gian chăm sóc cho 3 cầu thủ trên. HLV Park Hang Seo yêu cầu cả 3 cần được chăm sóc đặc biệt.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)