Vợ 9X vẽ chằng chịt lên mặt chồng vì “tội đi nhậu say về muộn“

Google News

Hồng Nhung đã nghĩ ra cách vẽ chằng chịt lên mặt chồng rồi đăng lên mạng để anh thấy xấu hổ, sớm bỏ nhậu.

Ngày 2/4, khoảnh khắc người vợ trẻ "trừng trị" chồng khiến nhiều dân mạng bật cười, thích thú vì quá đáng yêu. Theo đó, cô gái đã dùng son, bút màu tô vẽ chằng chịt lên khuôn mặt chồng,sau khi anh về nhà trong tình trạng nhậu say không biết gì.
Người vợ gây chú ý trên các diễn đàn là Nguyễn Thị Hồng Nhung, 22 tuổi, quê Sơn La.
Vo 9X ve chang chit len mat chong vi “toi di nhau say ve muon“
Cô vợ trẻ chia sẻ ảnh "trừng trị" chồng vì nhậu say. Ảnh chụp màn hình. 
Hồng Nhung cho biết cô kết hôn được 2 năm. Chồng cô tên là Đỗ Kiên, hơn vợ 10 tuổi, bình thường khá chiều vợ. Anh là thợ sửa xe nên tính tình hiền lành, trước khi có con cũng rất hay đưa bạn đời đi chơi đây đó.
Nhưng cách đây 2 hôm, Kiên đi nhậu cùng bạn xong về muộn nên Nhung bực mình, nghĩ ra trò vẽ lên mặt chồng. 9X thấy các chị em trên mạng hay làm cách này, do vậy bắt chước để anh nhà xấu hổ, sớm từ bỏ tật xấu.
Những lần trước chồng đi nhậu, Nhung hay dỗi hờn, khóc lóc, song lâu dần thành quen vẫn "chứng nào tật nấy".
9X đưa ra một cách giải quyết là phạt 100.000 đồng khi chồng về muộn quá 10h. Số tiền đó sẽ dùng vào việc làm tóc cho bõ tức.
Cô gái Sơn La cho biết từ khi có con, chồng ít đưa cô đi chơi nhưng vẫn thường xuyên ở nhà cơm nước hộ vợ. Hàng ngày, anh cũng là người cha đảm đang, chăm sóc con cái và giúp đỡ vợ trong việc nhà.
Sau khi biết Hồng Nhung đăng ảnh mình bị vẽ đầy mặt lên mạng, Đỗ Kiên sáng dậy cũng chỉ nói vài câu, biết sai nên ngoan ngoãn nấu đồ ăn sáng cho vợ.
Trước đó, để "trừng trị" người chồng nhậu say, hay nói lè nhè, một cô vợ khác cũng quyết định tô son môi, vẽ chằng chịt lên mặt nửa kia và quay clip đăng lên mạng.
Theo Kiều Trang/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)