Tuyển thủ Nga đối diện án tù vì hành hung quan chức

Google News

Aleksandr Kokorin - tuyển thủ quốc gia Nga và là mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd đối mặt án phạt nặng vì dùng ghế đánh một quan chức trong quán cà phê.

Sun Sport đăng đoạn video ghi lại cảnh xô xát trong một quán cà phê tại thủ đô Moscow giữa một người đàn ông mặc vest và một nhóm thanh niên.
Cơ quan chức năng nhanh chóng xác định danh tính những người trong vụ ẩu đả, đó là Aleksandr Kokorin - tiền đạo đang chơi cho CLB Zenit và ĐTQG Nga, trong khi nạn nhân là hai quan chức chính phủ.
Tuyen thu Nga doi dien an tu vi hanh hung quan chuc
 Aleksandr Kokorin đang bị cáo buộc hành hung 2 quan chức của nước Nga.

Trong đoạn video, cảnh sát có thể thấy rõ Kokorin (áo hoodie đen) cầm ghế phang vào người đàn ông mặc vest đang ngồi ăn sáng. Sau đó, cả hai lao vào nhau bất chấp sự can ngăn của nhân viên và khách tại nhà hàng. Tiền đạo sinh năm 1991 thậm chí còn nở nụ cười khoái trá sau khi phang ghế vào người khác.

Theo một nguồn tin từ xứ sở bạch dương, đã có 2 quan chức cấp cao đã phải nhập viện sau vụ ẩu đả, một trong số họ thậm chí đã gãy vài chiếc răng.

Cảnh sát đã vào cuộc để điều tra nguyên nhân vụ việc. Một số nhân viên tại nhà hàng khẳng định Kokorin cùng bạn bè có biểu hiện say xỉn. Nếu đây là sự thật, tiền đạo 27 tuổi sẽ đối mặt với án tù lên đến 5 năm vì tội hành hung người khác. Đồng đội của anh tại tuyển quốc gia, Pavel Mamaev cũng không tránh khỏi trách nhiệm.
Aleksandr Kokorin sinh năm 1991, từng khoác áo các CLB hàng đầu nước Nga như Dynamo Moscow, Anzhi và giờ là Zenit. Sở hữu khả năng bứt tốc và dứt điểm khá tốt, Kokorin có thể chơi ở cả vị trí tiền đạo cắm lẫn chạy cánh. Anh từng là mục tiêu theo đuổi của Man Utd và cả Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè năm 2015.

Theo Tuấn Nguyên/Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)