Tuyển thủ Huy Hùng bị chỉ trích vì ra đi ngay khi đội nhà rớt hạng

Google News

Thùy Dương đã lên tiếng giải thích khi Huy Hùng bị chỉ trích bỏ đi khi đội bóng Quảng Nam rớt hạng.

Sau khi mùa giải 2020 khép lại cũng là lúc hợp đồng giữa cầu thủ Huy Hùng và đội bóng của Quang Nam đáo hạn. Cầu thủ sinh năm 1992 đã kết thúc 6 năm thi đấu trong màu áo đội bóng xứ Quảng. Dù rất tiếc nuối khi phải xa đồng đội nhưng Huy Hùng vẫn phải nói lời chia tay với CLB Quảng Nam. Hiện tại, Huy Hùng đã quyết định về với CLB SHB Đà Nẵng.

Tuyen thu Huy Hung bi chi trich vi ra di ngay khi doi nha rot hang

Cầu thủ Huy Hùng rời CLB Quảng Nam về với SHB Đà Nẵng.

Việc Huy Hùng rời CLB Quảng Nam đã khiến nhiều người chỉ trích cầu thủ này bỏ đội ra đi. Điều này khiến cho Thùy Dương - bạn gái Huy Hùng bức xúc.

Cô nàng lên tiếng: "Nhiều bạn kì cục ghê, không biết thì cũng nên tìm hiểu kĩ chút chứ. Đội xuống hạng ai mà không buồn, Huy Hùng hết hợp đồng với Quảng Nam chứ không phải đội rớt hạng, bỏ đội đi.

Các bạn comment như thế thật sự rất tội cho Huy Hùng ấy. Quan trọng Huy Hùng cũng không muốn giải thích luôn, tính ông ấy là không thích nói. Mà mình vẫn nói vì người hâm mộ bóng đá Quảng Nam dành tình cảm cho Huy Hùng nhiều. Mình không muốn mọi người có cái nhìn tiêu cực về Huy Hùng như thế đâu. Thật ấy!

Đời cầu thủ chuyển giao giữa các câu lạc bộ là bình thường mà. Huy Hùng cũng thi đấu, cống hiến ở Quảng Nam 6 năm liền đó ạ".

Tuyen thu Huy Hung bi chi trich vi ra di ngay khi doi nha rot hang-Hinh-2

Huy Hùng bị nói đội bóng rớt hạng nên bỏ đi, bạn gái lên tiếng bảo vệ.

Dưới bình luận, cầu thủ Huy Hùng nhắn vợ sắp cưới: "Mấy người đấy chắc không ở Quảng Nam đâu, quan tâm làm gì Dương ơi".

Tuyen thu Huy Hung bi chi trich vi ra di ngay khi doi nha rot hang-Hinh-3

Huy Hùng bình thản nhắn vợ sắp cưới.

Theo An An/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)