Tuấn Mạnh: 'Chiến thắng trước Thái Lan mang lại cảm giác đặc biệt'

Google News

Trước buổi tập sáng nay 2/9, thủ môn Tuấn Mạnh đã dành ít phút chia sẻ với truyền thông và báo giới nước nhà.

ĐT Việt Nam bước vào buổi tập thứ hai trên đất Thái Lan vào sáng ngày 2/9. Như thường lệ, HLV Park Hang Seo cử một cầu thủ tham gia buổi phỏng vấn nhanh với truyền thông. Người được chọn là thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh.
Tuấn Mạnh là một trong 3 thủ môn trong danh sách tập trung mà ông Park mang tới Thái Lan. Sự cạnh tranh là điều không thể tránh khỏi, tuy nhiên Tuấn Mạnh cho biết toàn đội luôn nỗ lực hết sức để hướng tới trận đấu khó khăn phía trước.
"Ở vị trí thủ môn, chúng tôi đều rất tập trung, mỗi người đều có điểm mạnh riêng. Thầy Park sẽ có sự lựa chọn phù hợp cho trận đấu với Thái Lan. Về bản thân mình, những điểm mạnh như phản xạ, ra vào giúp mình tự tin hơn. Ngoài ra tôi đã có kinh nghiêm thi đấu nhiều nên không quá lo lắng", Tuấn Mạnh mở đầu buổi phỏng vấn.
Đánh giá về người đồng đội Văn Lâm, Tuấn Mạnh chia sẻ: "Văn Lâm đang chơi tốt ở Muangthong. Rất vui khi cậu ấy đang thi đấu thành công trong màu áo CLB."
Tuan Manh: 'Chien thang truoc Thai Lan mang lai cam giac dac biet'
Tuấn Mạnh nhiều khả năng là thủ môn số 2 trong kế hoạch của ông Park. 
Khác với những lần tập trung trước, tại vòng loại World Cup lần này, HLV thủ môn Trần Minh Quang (Becamex Bình Dương) sẽ thay thế cho HLV Nguyễn Đức Cảnh của CLB Hải Phòng. Nhận xét về người thầy mới, Tuấn Mạnh nói:
"Thầy Quang và thầy Cảnh mỗi người có phong cách khác nhau. Về chuyên môn, thầy Quang chỉ dạy cho tôi rất nhiều thứ."
Không khí của cuộc tái ngộ lần này giữa Việt Nam và Thái Lan đang rất sôi sục. Với người trong cuộc, Tuấn Mạnh chia sẻ cảm xúc:
"Tôi thấy mỗi lần gặp Thái Lan, NHM nước nhà luôn muốn giành chiến thắng. Chiến thắng trước Thái Lan mang lại cảm giác hoàn toàn khác khi đối đầu với các đội tuyển khác. Tôi rất chờ đợi đến ngày trận đấu diễn ra và hi vọng chúng ta là những người chiến thắng."
Theo Văn Hải/Thể Thao 247

>> xem thêm

Bình luận(0)