Trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang Seo tiết lộ mức lương "khủng"

Google News

Khi được hỏi: 'Phiên dịch cho ĐT bóng đá được 2000 USD không bạn?', trợ lý ngôn ngữ cho HLV Park Hang Seo đã không ngần ngại giải đáp.

Chàng trai Vũ Anh Thắng sinh năm 1992, đến từ Phú Thọ là trợ lý ngôn ngữ cho HLV Park Hang Seo tại U23 Việt Nam. Trên trang cá nhân, anh chàng chia sẻ thẳng thắn về thu nhập khi được hỏi: "Phiên dịch cho ĐT bóng đá được 2000 USD (hơn 45 triệu đồng) không bạn? Tại mình cũng đang học tại Hàn Quốc".
Tro ly ngon ngu cua HLV Park Hang Seo tiet lo muc luong
Vũ Anh Thắng tiết lộ mức thu nhập của mình khi làm phiên dịch viên bóng đá. 
Trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang Seo nói: "Do yếu tố hợp đồng thì mình không thể nói cho bạn biết chính xác lương của mình bao nhiêu nhưng mình nghĩ cũng tương đối tốt. Vì trên ĐTQG, ngoài lương cơ bản ra còn có lương thưởng theo đội - đó cũng là một nguồn thu tương đối đáng kể. Còn có được 2000 đô hay không nhưng mình nghĩ nó cũng có thể tiệm cận với câu hỏi của bạn. Nếu tính cả thưởng nữa thì cũng có thể vượt được".
Tro ly ngon ngu cua HLV Park Hang Seo tiet lo muc luong
 Anh chàng là trợ lý ngôn ngữ cho HLV Park Hang Seo tại U23 Việt Nam.
Mức lương phiên dịch còn có sự khác nhau tùy ĐT Việt Nam hay CLB. Tuy nhiên, Anh Thắng cũng tiết lộ thêm rằng hiện tại, riêng phiên dịch bóng đá tiếng Hàn lương khá cao, anh từng nhận những lời đề nghị từ các CLB lên đến khoảng 2500 USD/ tháng.
Anh Thắng cũng cho biết nếu ai định theo công việc này thì cũng cần cân nhắc về tính ổn định của nó. Nếu HLV dừng hợp đồng thì đồng nghĩa với việc phiên dịch cũng "bay màu" theo.
Theo Thiên Thanh/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)