TikToker đăng đàn tố một nhà hàng nổi tiếng lừa dối khách

Google News

Đoạn clip của TikToker này chia sẻ đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip của một TikToker (tên viết tắt là T., chuyên review quán xá) "bóc phốt" một nhà hàng ở Vũng Tàu lừa dối khách hàng.

Theo đó, anh T. có xem được một clip review buffet giá 380k (chưa tính VAT) của một người khác tại nhà hàng G.H (Vũng Tàu). Quyết định dẫn bạn bè đến ăn thử, T. nhận lại trải nghiệm thất vọng. 

TikToker dang dan to mot nha hang noi tieng lua doi khach
 TikToker cùng nhóm bạn tỏ ra thất vọng khi đến trải nghiệm buffet tại một nhà hàng nổi tiếng ở Vũng Tàu (Ảnh: Cắt từ clip)

Theo lời kể, khi bước chân vào nhà hàng, T. cùng nhóm bạn được người bán vé xác nhận mỗi khách hàng sẽ được một con cua, các món ăn còn lại được sử dụng thoải mái. Tuy nhiên, với món cua thì nhóm bạn của T. đã phải chờ đợi hơn 2 tiếng đồng hồ, trong suốt thời gian đợi có hỏi và hối thúc nhân viên mang món ra nhưng nhận về thái độ thờ ơ hoặc những câu hứa hẹn thiếu trách nhiệm.

"Lần đầu tiên, tôi hỏi bạn bán vé thì bạn nói đợi 10 phút vì cua đang hấp. Đến lần hai, tôi hỏi một bạn nhân viên nam thì bạn nói cua hấp cách thủy nên hơi lâu, lần ba khi đã chờ gần 1 tiếng thì bạn nhân viên nam lại bảo nhóm tôi tiếp tục chờ. Đến cuối cùng thì quán bảo đây là cua phần thưởng, ai trúng mới có. Lúc này mình lớn tiếng và nói quán gian dối thì 5 phút sau họ mang cua ra, nhưng mình đã từ chối ăn", TikToker T. chia sẻ trong clip.
TikToker dang dan to mot nha hang noi tieng lua doi khach-Hinh-2
Anh T. từ chối ăn cua sau 2 tiếng phải chờ đợi (Ảnh: Cắt từ clip) 

Sự việc được T. đăng tải clip trên TikTok, sau một khoảng thời gian ngắn đã thu về hơn 4,5 triệu lượt xem, nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra bức xúc trước thái độ của nhân viên cùng cách hành xử thiếu trách nhiệm của nhà hàng.

SAOstar đã liên hệ với nhà hàng G.H để nắm thông tin. Chia sẻ với phóng viên, phía đại diện nói: "Trước khi vào ăn, bạn ấy cũng có giới thiệu là đi theo một video của một người bạn (tạm gọi là N.). Hôm N. đến ăn, nhà hàng chúng tôi có chương trình tặng hải sản đặc biệt, mỗi ngày sẽ có một loại hải sản riêng, không cố định. Trong video của N. hôm đó đến ăn, thì quán đã tặng cua cho mỗi người. Tuy nhiên, đến ngày của TikToker T. đến ăn thì chúng tôi có chương trình cua tuyết Na Uy, không có cua biển ở Cà Mau. 

Chúng tôi thừa nhận có sơ sót vì nhà hàng G.H mới mở tầng 1 dành cho buffet, các bạn nhân viên còn mới, chưa giải thích kỹ cũng như thông báo cho khách hàng. Sau khi nắm được thông tin, ban quản lý cùng nhân viên đã làm việc nội bộ với nhau. Chúng tôi sẽ sớm liên hệ với TikToker T. để cả hai có hướng giải quyết tốt đẹp nhất".

Theo Cát Anh/Saostar.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)