Thua Việt Nam 1:0, người Thái phải công nhận "Việt Nam là số 1"

Google News

(Kiến Thức) - Trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và Thái Lan đã kết thúc nhưng dư âm của nó trong lòng NHM xứ "Chùa Vàng" nhiều điều đáng nói.

ĐTQG Việt Nam thắng Thái Lan trong trận đấu nghẹt thở. Trước trận đấu cả 2 đội tuyển đều đang ráo riết chuẩn bị tiếp tục cho 2 trận đấu lớn tiếp theo là chung kết tranh cúp với đội chiến thắng ĐTQG Việt Nam và tranh huy chương Đồng với đội thua trận Thái Lan.
Thế nhưng, có lẽ như không khí của trận đấu vẫn còn dư âm cho đến hiện tại. Bằng chứng là rất đông các CĐV đội Thái Lan đã lên mạng xã hội để đăng tải những dòng trạng thái và chia sẻ nhiệt tình về trận đấu. Bên cạnh những lời động viên tích cực đối với đội nhà thì các CĐV Thái Lan cũng thẳng thắn nhận xét khá nhiều về lối chơi, cách chơi của đội tuyển Thái Lan hiện tại.
Thua Viet Nam 1:0, nguoi Thai phai cong nhan
 
Đa phần các dân mạng Thái đều bằng lòng rằng, thua trước ĐTQG Việt Nam ở King's Cup là điều gì đó khá buồn nhưng nó cho thấy thực tại của bóng đá Thái Lan đang ở đâu.
Đơn cử như nickname Jakrapan Sirisorn cho hay: "Thua Nhật với thua Việt Nam thì cái nào đáng xấu hổ hơn!".
Trong khi đó, 1 bộ phận dân mạng xứ Chùa Vàng thì cho rằng, nền bóng đá của họ đang gặp vấn đề và các nhà quản lý bóng đá cần phải thay đổi con mắt tư duy của mình.
Thua Viet Nam 1:0, nguoi Thai phai cong nhan
 
Cụ thể nickname Win Wangthong bình luận: "Đã đến lúc để thay đổi chưa? Giờ phút này rồi, phải công nhận Việt Nam là số 1,
Đồng quan điểm với Win Wangthong là Chatkamon cho hay: "Chưa bị cho ăn hành nhiều hơn thế là phước đức rồi! Không có chút gì gọi là tốt. HLV thì bất tài! Cạn lời! Còn mộng tưởng đi đá World Cup nữa".
Thua Viet Nam 1:0, nguoi Thai phai cong nhan
 
Vốn dĩ Bóng đá được mệnh danh là môn thể thao Vua vì nó là sự kết hợp của nhiều yếu tố, không chỉ ở sự lãnh đạo của HLV, cái đầu lạnh và nhạy bén của mỗi 1 cầu thủ trên sân cùng sự phối hợp nhịp nhàng giữa những người đồng đội. Kết hợp chừng đó thứ mới có thể tạo ra được 1 trận bóng hay, đẹp mắt. Đương nhiên, tinh thần fairplay và công bằng trung thực là yếu tố hàng đầu trong bất kì một môn thể thao nào.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)