Thú vị địa danh nổi tiếng Hà thành được tạo hình thành cây kem

Google News

Check- in 7 địa danh nổi tiếng Hà Nội qua những chiếc kem Ý hứa hẹn sẽ trở thành trào lưu mới được các bạn trẻ đu trend.

Gelato Stick - By Chef Tan là một thương hiệu kem vô cùng quen thuộc và hấp dẫn đối với giới trẻ thời gian qua. Sức hút của thương hiệu này nhờ vào những que kem độc đáo, đáng yêu và thú vị.
Thu vi dia danh noi tieng Ha thanh duoc tao hinh thanh cay kem
Các hình dáng kem tạo nên thương hiệu cho Gelato Stick.
Mới đây, thượng hiệu kem Gelato Stick đã cho ra mắt bộ sưu tập kem đặc biệt mới mang tên "Hà Nội tháng 10". Điểm nhấn của các que kem trong bộ sưu tầm mới của nhà Gelato Stick mang hình hài lần lượt 7 địa danh nổi tiếng: Nhà thờ Lớn, Chùa Một Cột, Tháp Rùa, Nhà hát Lớn, Ô Quan Chưởng, Khuê Văn Các, Chợ Đồng Xuân.
"Ý tưởng bắt đầu khi cách đây vài tháng mình được rất nhiều bạn bè tag vào bức ảnh kem địa danh bên Trung Quốc, mình muốn khách du lịch cũng cầm kem chụp và check in tại các điểm du lịch nổi tiếng Hà Nội. Đây cũng là một cách để quảng bá du lịch Hà Nội nói riêng và sau này là Việt Nam ", đại diện Gelato Stick chia sẻ.
Thu vi dia danh noi tieng Ha thanh duoc tao hinh thanh cay kem-Hinh-2
Kem hình Khuê Văn Các 
Quy trình tạo hình các địa danh trên kem bắt đầu bằng việc xưởng kem đưa ra ý tưởng, kiến trúc sư sẽ thực hiện việc vẽ lại và hiệu chỉnh khung để các chi tiết trở nên rõ ràng và hấp dẫn hơn. Sau đó ê-kíp bắt đầu đúc mẫu khuôn và tiến hành điều chỉnh để tạo ra bộ khuôn chính thức. Quá trình từ ý tưởng ban đầu cho đến khi kem thực tế được tạo ra mất tới 3 tháng.
Thu vi dia danh noi tieng Ha thanh duoc tao hinh thanh cay kem-Hinh-3
 Kem hình Tháp Rùa
Với sự đa dạng về hương vị như: Chocolate, dâu, khoai môn, vani, trà xanh, trà Thái đỏ, bạc hà, mâm xôi, táo xanh và phô mai, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và thưởng thức bộ sưu tập mới này với giá là 20.000 đồng một chiếc.
Thu vi dia danh noi tieng Ha thanh duoc tao hinh thanh cay kem-Hinh-4
Kem hình Chùa Một Cột 
Thu vi dia danh noi tieng Ha thanh duoc tao hinh thanh cay kem-Hinh-5
Kem hình Ô Quan Chưởng 
Tuy mới chỉ "nhá hàng" được một vài ngày nhưng bộ sưu tập kem 7 địa điểm nổi tiếng Hà thành đã nhận về rất nhiều lời khen từ phía cộng đồng mạng. Chính vì sự độc đáo và sáng tạo khi biến các địa danh nổi tiếng thành những que kem đầy đủ màu sắc, rất nhiều người nhận định rằng đây là một sản phẩm không chỉ đẹp, ngon mà còn rất ý nghĩa. Tính đến ngày 26/7, số lượng đặt hàng sớm đã là gần 2000 cây kem. 
Thu vi dia danh noi tieng Ha thanh duoc tao hinh thanh cay kem-Hinh-6
Kem hình Chợ Đồng Xuân 
Chị Hương Giang - CEO của Gelato Stick cũng chia sẻ: "Hy vọng bộ sưu tập sẽ trở thành hiện tượng trên mạng xã hội và mong các bạn trẻ Việt Nam có thể chụp ảnh check-in cùng cây kem độc đáo này, từ đó giúp lan tỏa hình ảnh của Hà Nội được biết đến rộng rãi hơn"
Thu vi dia danh noi tieng Ha thanh duoc tao hinh thanh cay kem-Hinh-7
Hình ảnh check-in với du khách tại Nhà Thờ Lớn 
Thu vi dia danh noi tieng Ha thanh duoc tao hinh thanh cay kem-Hinh-8
 Nguồn: Gelato Stick
Bộ sưu tập kem sẽ chính thức ra mắt vào ngày 1/8/2023. Khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm những chiếc kem độc đáo tại các cơ sở gần nhất hoặc thực hiện đặt hàng thông qua hotline của hãng.
Hà Vy

>> xem thêm

Bình luận(0)