Thủ môn ĐT Việt Nam tiếc nuối quãng thời gian thi đấu cho HAGL

Google News

Được kỳ vọng sẽ trở thành thủ môn số 1 của HAGL, nhưng sự xao nhãng trong tập luyện đã khiến Tuấn Mạnh phải sớm khăn gói rời khỏi đội bóng phố núi. 

Dù Sanna Khánh Hòa đã phải xuống hạng tại V.League 2019 vừa qua, nhưng thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh vẫn được đánh giá là một trong những người gác đền xuất sắc nhất giải đấu. Tài năng của anh được HLV Park Hang Seo đánh giá rất cao và liên tục triệu tập lên tuyển mỗi đợt tập trung.
Trước khi chuyển tới Khánh Hòa, Nguyễn Tuấn Mạnh đã từng có quãng thời gian dài tập luyện và thi đấu cho CLB HAGL. Thời điểm đó, ban lãnh đạo đội bóng phố núi kỳ vọng rất lớn Tuấn Mạnh sẽ trở thành trụ cột của HAGL, cũng như ĐT Việt Nam sau này.
Thu mon DT Viet Nam tiec nuoi quang thoi gian thi dau cho HAGL
 Tuấn Mạnh hiện đang là trụ cột của Sanna Khánh Hòa
Tuy nhiên, với việc xao nhãng trong tập luyện cũng như lối sinh hoạt không chuyên nghiệp đã khiến cho Tuấn Mạnh không giữ được vị trí trong đội hình của HAGL. Chia sẻ về quãng thời gian đó, thủ môn của ĐT Việt Nam tỏ ra rất tiếc nuối:
"Năm 2011, tôi đã có cơ hội bắt chính cho HAGL tại sân chơi V.League. Sau đó thành công liên tiếp tới với tôi khi được triệu tập lên U22 Việt Nam dưới thời HLV Phan Thanh Hùng, rồi sau đó là cả ĐTQG. Thành công đến quá sớm khiến cho tôi không giữ được sự tập trung trong tập luyện cũng như thi đấu.
Trong khi các đồng đội thường ở lại tập luyện thêm sau buổi tập, thì tôi lại trở về nhà tụ tập bạn bè, ăn uống, hát hò. Lúc đó, thật sự tôi không có tác phong của một cầu thủ chuyên nghiệp khiến cho phong độ đi xuống và đánh mất vị trí tại HAGL".
Bước vào đầu mùa giải 2015, sau khi không tìm được chỗ đứng tại HAGL, Tuấn Mạnh đã chuyển tới thi đấu cho Sanna Khánh Hòa. Tại đây, anh đã hồi sinh mạnh mẽ và trở thành công thần của đội bóng phố biển. Để rồi sau đó, Tuấn Mạnh trở thành một cái tên quen thuộc trong đội hình của ĐT Việt Nam.
Hiện tại, Tuấn Mạnh và CLB Sanna Khánh Hòa đang thi đấu tại giải hạng Nhất Quốc gia 2020. Mục tiêu của đội bóng thành phố biển sẽ là giành suất thăng hạng và quay trở lại giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam vào năm tới.
Theo Tinnhanhonline.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)