“Thần đồng” bỏ ngỏ trận chung kết với đội tuyển Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Trước trận đấu chung kết lượt đi gặp đội tuyển Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia tỏ ra vô cùng đau đầu về khủng hoảng nhân sự, đặc biệt khi "thần đồng" Safawi Rasid bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Thời điểm trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia trên SVĐ Bukit Jalil chỉ còn được tính bằng giờ nhưng đội chủ nhà lại liên tục nhận được những tin không vui về nhân sự.
Sau trận đấu bán kết với Thái Lan, lực lượng trong tay HLV Tan Cheng Hoe bị tổn thất nặng nề khi Syahmi Safari bị dính án treo giò do phải nhận thẻ đỏ trực tiếp còn 3 lão tướng Aidil Zafuan, Norshahrul Idlan Talaha và cả Syazwan Andik thì chấn thương.
Mới đây nhất, những "chú hổ Harimau" lại tiếp tục thiếu hụt nhân sự khi khả năng ra sân của cầu thủ linh hoạt Safawi Rasid còn bỏ ngỏ ở trận đấu chung kết với đội tuyển Việt Nam. Cầu thủ này đã không thể hoàn thành trọn vẹn giáo án được đề ra bởi ban huấn luyện. Theo HLV Tan Cheng Hoe, Safawi chưa bình phục chấn thương lưng.
“Than dong” bo ngo tran chung ket voi doi tuyen Viet Nam
 
Hiện Safawi đang là tài năng trẻ sáng giá bậc nhất của bóng đá Malaysia. Anh chính là đầu tàu giúp đội U23 Malaysia chơi tốt tại giải U23 châu Á và ASIAD 2018. Chưa kể, dù mới đôi mươi, anh đã giành danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất" mùa vừa qua tại Malaysia Super League. Nếu Safawi không thể ra sân trận tới, đây chắc chắn sẽ là tổn thất nghiêm trọng với Malaysia.
Sau khi liên tục mất cầu thủ, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia chia sẻ rằng: "Chúng tôi đang theo dõi rất kỹ tình hình chấn thương của ba cầu thủ. Với tính chất quan trọng của trận tới, họ cần hoàn toàn khỏe mạnh trước khi ra sân. Tuy nhiên, việc này là không dễ bởi thời gian còn lại rất ít. Dù sao, tôi cũng có những cái tên xuất sắc ở vị trí của họ và hoàn toàn tự tin sẽ tung ra sân một đội hình mạnh trận tới".
Vào lúc 19h45 ngày 11/12, Malaysia sẽ đón tiếp các cầu thủ đội tuyển Việt Nam trên sân nhà Bukit Jalil trong khuôn khổ trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)