Soi hình xăm 7 năm trên cánh tay An Nguy và tình đồng giới

Google News

Hình xăm thể hiện tình yêu mặn nồng của An Nguy và tình đồng giới dành cho nhau.

An Nguy và Alex quen nhau khi cùng là du học sinh tại Mỹ. Lần xuất hiện công khai đầu tiên của cả hai là ở buổi casting The Face mùa đầu tiên vào tháng 4/2016.

Sau khi An Nguy có nhiều hoạt động ở Việt Nam hơn, Alex đã theo cô về nước với vai trò quản lý. Cặp đôi luôn bên nhau như hình với bóng. Alex lúc nào cũng ân cần, chăm sóc cho An Nguy.

Dù người trong cuộc chưa một lần chính thức công khai tình cảm nhưng chuyện An Nguy và Alex yêu nhau vẫn được coi là việc đương nhiên.

Soi hinh xam 7 nam tren canh tay An Nguy va tinh dong gioi
Alex luôn đồng hành bên An Nguy. 

Tháng 11/2018, An Nguy vướng tin đồn "phim giả tình thật" với Kiều Minh Tuấn. Khoảng thời gian này, nhiều người cho rằng cô và Alex đã đường ai nấy đi.

An Nguy sau đó quay trở về bên Mỹ tiếp tục sự nghiệp học hành. Cũng từ đây, phía Alex lại có động thái "comeback" cùng nàng vlogger. Cho đến hôm nay, An Nguy khiến công chúng bất ngờ khi khoe bụng bầu vượt mặt bên Alex.

Đây có lẽ là bằng chứng rõ nhất để nói về mối quan hệ bấy lâu nay của cặp đôi. Cả hai cũng được cho đã bí mật kết hôn ở Mỹ.

Soi hinh xam 7 nam tren canh tay An Nguy va tinh dong gioi-Hinh-2
Hình xăm chung của cặp đôi. 

Tính ra, cặp đôi đã có 7 năm gắn bó với vô vàn những sóng gió. Tình yêu của An Nguy - Alex không chỉ được thể hiện rõ ràng bằng thời gian mà còn "đóng dấu" trên cơ thể.

Theo đó, cặp đôi cùng sở hữu hình xăm đôi ở phần cánh tay trái. "Tha thu" với những đường nét rất cầu kỳ, chắc chắn phải mang ý nghĩa cực lớn. Hình xăm được cho xuất hiện ngay từ những ngày đầu cặp đôi yêu trong âm thầm.

Soi hinh xam 7 nam tren canh tay An Nguy va tinh dong gioi-Hinh-3
Dù chưa thể "giải mã" được hình xăm trên tay cặp đôi nhưng qua đây cũng đủ thấy tình yêu mà An Nguy - Alex dành cho nhau. 

Hình xăm thể hiện tình yêu mặn nồng của các cặp đôi dành cho nhau. Trước đó, nhiều sao Việt cũng chọn cách xăm hình để chứng minh tình cảm của mình dành cho đối phương.

Soi hinh xam 7 nam tren canh tay An Nguy va tinh dong gioi-Hinh-4
 

Thời kỳ hạnh phúc, Hòa Minzy từng xăm tên Công Phượng lên ngực trái. Cô từng khẳng định không bao giờ xóa hình xăm này. Nhưng sau khi chia tay, hình xăm này cũng đã không cánh mà bay.

Theo Min/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)