Sinh viên ĐH Phương Đông dự khai giảng trực tuyến đầy sôi động

Google News

 Vừa qua, hơn 2.000 tân sinh viên ĐH Phương Đông đã có một khai giảng “ đặc biệt” khi sự kiện được tổ chức theo hình thức trực tuyến nhưng vẫn đầy trang trọng không khác gì trực tiếp.

Mới đây trường ĐH Phương Đông đã tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2021-2022 và vinh danh sinh viên xuất sắc nhà trường. Đây là Lễ Khai giảng đúng đợt kỉ niệm 27 năm ngày Thành lập trường (24/10/1994 – 24/10/2021).
Do tình hình dịch bệnh, nên BGH trường ĐH Phương Đông đã quyết định tổ chức một buổi Lễ Khai giảng theo hình thức trực tuyến. Nhưng theo ghi nhận của PV, không khí của buổi Lễ Khai giảng, chào tân sinh viên của trường ĐH Phương Đông vẫn trang nghiêm và không kém phần sắc màu.
Sinh vien DH Phuong Dong du khai giang truc tuyen day soi dong
 PGS.TT Bùi Thiện Dụ - Hiệu trưởng trường ĐH Phương Đông phát biểu trong lễ khai giảng.
Theo chia sẻ của PGS.TS Bùi Thiện Dụ- Hiệu trưởng trường ĐH Phương Đông, tính đến năm học 2021 – 2022 Trường đã tuyển sinh 28 khóa tuyển sinh đại học, cao đẳng, 5 khóa cao học với trên 45.000 sinh viên, học viên học tập tại trường và gần 37.000 sinh viên, học viên đã tốt nghiệp. Những thành tựu đã đạt được như ngày nay thì đó là một sự phi thường đối với một cơ sở giáo dục ngoài công lập.
Sinh vien DH Phuong Dong du khai giang truc tuyen day soi dong-Hinh-2
 PGS.TT Bùi Thiện Dụ đánh tiếng trống khai giảng năm học mới của sinh viên ĐH Phương Đông.
Cụ thể, PGS.TS Bùi Thiện Dụ chia sẻ trong Lễ Khai giảng: "Năm học 2021 – 2022, đại dịch Covid – 19 có thể còn có những diễn biến mới, chúng ta cần tiếp tục quán triệt và tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về giáo dục đào tạo; khắc phục mọi khó khăn để vừa phòng, chống dịch hiệu quả vừa tổ chức tốt việc học tập cho sinh viên, tập trung nguồn lực để nâng cao chất lượng giáo dục – đào tạo nhất là nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư.
Với tất cả niềm tự hào về truyền thống của Nhà trường, với tấm lòng trân trọng các thế hệ đi trước và ý thức trách nhiệm trước sự phát triển của Ngôi nhà chung Phương Đông trong giai đoạn mới, tôi mong rằng mỗi đơn vị, cá nhân cán bộ giảng viên trong toàn trường phát huy những thành tựu đã đạt được, cùng đoàn kết, đồng lòng, quyết tâm đổi mới mạnh mẽ hơn nữa mọi mặt hoạt động, chủ động và tích cực hơn nữa trong việc hoàn thành các nhiệm vụ được giao."
Sinh vien DH Phuong Dong du khai giang truc tuyen day soi dong-Hinh-3

Sinh vien DH Phuong Dong du khai giang truc tuyen day soi dong-Hinh-4

Sinh vien DH Phuong Dong du khai giang truc tuyen day soi dong-Hinh-5
Những tiết mục văn nghệ của sinh viên nhà trường trong lễ khai giảng đặc biệt.
Sau bài phát biểu trong Lễ Khai giảng chào tân sinh viên của thầy Hiệu trưởng trường ĐH Phương Đông, các tiết mục văn nghệ do các bạn tân sinh viên và sinh viên trong trường đã được trình diễn.
Để thực hiện được buổi Lễ Khai giảng theo hình thức online thu hút tới hơn 2000 tân sinh viên cùng tham dự là công cuộc chuẩn bị vô cùng công phu của các thầy cô của trường ĐH Phương Đông.
Sinh vien DH Phuong Dong du khai giang truc tuyen day soi dong-Hinh-6
Ngoài những tiết mục "cây nhà lá vườn" trong Lễ Khai giảng của ĐH Phương Đông còn có sự góp mặt của nhóm nhạc nổi tiếng.
Từ sân khâu, dàn dựng tiết mục cho đến các khách mời đều được các thầy cô và sinh viên của ngôi trường ĐH mang tên Phương Đông chuẩn bị kĩ lưỡng trong quá trình dài.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)