Sang đường "đỉnh cao", nữ "ninja Lead" suýt "toang" trước mũi ô tô

Google News

(Kiến Thức) - Che mặt kín mít, sang đường ẩu, nữ "ninja Lead" suýt chút nữa gây ra tai nạn thảm khốc ngay trước mũi ô tô tải.

Việc các nữ ninja Lead là tác nhân gây ra tai nạn trở nên quá phổ biến thời gian qua. Mới đây, trên MXH đoạn clip ghi lại cảnh nữ một nữ "ninja" suýt gây ra tai nạn vì cách sang đường ẩu.
Cụ thể, sự việc được ghi lại vào khoảng chiều gày 5/2 tại thành phố Việt Trì, Phú Thọ. Người phụ nữ đi xe máy, trùm áo mưa kín mít sang đường nhưng thiếu quan sát. Vừa ra đến giữa đường, nữ "ninja" trông thấy xe tải ngược chiều lao đến. Ngay lập tức, người này đảo tay lái về bên phải khiến ô tô đi sau phanh "cháy lốp".
Sang duong
 
Theo quan sát hai xe chỉ va chạm nhẹ. Tuy nhiên, khoảnh khắc trên không chỉ khiến nữ ninja Lead thót tim mà đó cũng là tâm trạng của nhiều người xem.
Nhiều người bức xúc chỉ trích cách lái xe của nữ chính vì cho rằng nếu không tỉnh táo của tài xế xe tải thì vụ tai nạn lớn đã xảy ra.
Nickname V.A chia sẻ: "Rõ ràng là ô tô đã bấm còi mà chị này vẫn cứ đánh lái liều lĩnh như thế. Tất cả là do người phụ nữ không quan sát kĩ trước khi chuyển hướng".
Còn nickname L.P bình luận: "Nếu cẩn thận ngay từ đầu, chị ấy đã không liều mình sang đường như vậy. Đến lúc ra giữa đường, nhiều xe di chuyển xung quanh, chị này rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, đánh lái kiểu gì cũng đụng xe khác. Rắc rối và nguy hiểm khó lường".
Thậm chí, nhiều người còn cho rằng việc che kín mít khi điều khiển xe là hành vi quen thuộc của các chị em, nó khiến tầm nhìn bị hạn chế. Thêm nữa, việc xử lý tình huống thiếu nhất quán cũng là một phần khiến số vụ tai nạn do phụ nữ điều khiển xe ngày một tăng.

Clip Sang đường ẩu, Ninja Lead lảo đảo trước mũi xe ô tô - Nguồn: MXH.


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)