PTTM để thành hotgirl: Sao phải chối bỏ hình hài bố mẹ sinh ra?

Google News

Có nhiều nguyên nhân bắt đầu phẫu thuật thẩm mỹ khác nhau nhưng tất cả đều hướng tới mục đích cuối cùng là ĐẸP.

Ngày nay, phẫu thuật thẩm mĩ không còn gì xa lạ với chúng ta. Có muôn vàn lý do để người ta tìm đến sự can thiệp của dao kéo trong việc thay đổi diện mạo.
Người thì đẹp rồi muốn đẹp hoàn hảo hơn; người vì thiếu tự tin về nhan sắc vốn có; người thì khao khát muốn tìm kiếm một công việc tốt hơn; người thì muốn kẻ đã “ đá” mình phải hối hận,…
Có nhiều nguyên nhân bắt đầu khác nhau nhưng tất cả đều hướng tới mục đích cuối cùng là ĐẸP.
Hỏi có ai trên đời này lại không thích cái đẹp? Có ai không muốn ra đường nhận được những lời khen có cánh?
Nhưng nếu nhan sắc bạn không đến mức "ma chê quỷ hờn” thì theo tôi không cần thiết phải phẫu thuật thẩm mĩ. Đẹp lên mà không còn là chính mình nữa thì có ý nghĩa gì. Nhan sắc ấy liệu có biến đổi theo thời gian hay không?
PTTM de thanh hotgirl: Sao phai choi bo hinh hai bo me sinh ra?
Để đẹp lên bằng con đường PTTM bạn phải chấp nhận đánh đổi rất nhiều thứ (Ảnh: Internet). 
Xét ở một góc độ nào đó, việc bạn thay đổi diện mạo bản thân: Nâng mũi, độn cằm, nhấn mí,… là cách bạn phủ nhận hình hài mà cha mẹ mình ban tặng. Các bạn nói vì xấu mà thất tình, vì xấu mà thất nghiệp.
Vậy tại sao có những người khuyết tật vẫn tìm được công việc phù hợp và tìm được tình yêu đích thực cho cuộc đời mình. Hãy thú nhận thật lòng, đã bao giờ các bạn trân trọng chính bản thân chưa, các bạn đã nỗ lực hoàn thiện con người mình chưa.
Đâu cứ phải phẫu thuật thẩm mĩ mới là cách duy nhất để đẹp lên. Bạn có thể chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể mỗi ngày; ăn uống, nghỉ ngơi khoa học thì nhan sắc ắt cũng được cải thiện. Bạn trau dồi tri thức, sự tự tin cũng là cách khiến bạn đẹp hơn trong mắt nhiều người.
Nếu tôi là một người con trai, bạn sẽ chẳng có gì thu hút tôi khi khuôn mặt bạn giống với vô vàn những cô gái ngoài kia; bạn cũng sẽ chẳng thể níu giữ trái tim tôi nếu như bạn không phải là người phụ nữ khéo léo, biết yêu thương.
Nếu như tôi là một nhà tuyển dụng, tôi sẽ chẳng có gì ấn tượng với bạn nếu như bạn không có một cuộc phỏng vấn tự tin, thông minh, sắc sảo.
Trước mỗi thất bại nào đó trong cuộc đời, hãy nhìn lại chính mình một cách toàn vẹn hơn chứ đừng chăm chăm vào cái gọi là “hình thức”. Đến bạn còn ghét bỏ hình hài của mình thì ai có thể nhìn thấy nó đẹp đây.
Chưa kể đến, chi phí để phẫu thuật thẩm mĩ không hề ít và không phải chỉ phẫu thuật một lần, hai lần là được diện mạo mong muốn.
Đẹp theo cách này bạn phải chấp nhận đánh đổi rất nhiều thứ không chỉ tài chính mà còn là tính mạng, là những biến chứng khó kiểm soát.
Thiết nghĩ, vẻ đẹp bền vững nhất vẫn luôn là vẻ đẹp của tâm hồn và vẻ đẹp trí tuệ chứ không phải một khuôn mặt đẹp “phổ cập” từ phẫu thuật thẩm mĩ.
Theo ĐK/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)