Phía sau chuyện cô gái mặc nội y gõ cửa lúc rạng sáng

Google News

Vị khách lạ mặt là một cô gái trẻ trên người chỉ mặc nội y, không mang tất và giày, lại còn sặc mùi rượu.

Gần đây, cộng đồng mạng Trung Quốc đang xôn xao về một câu chuyện ấm áp tình người xảy ra tại quận Hạ Thành, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Cụ thể, vào khoảng 4 – 5h sáng 11/12, người phụ nữ họ Mã bất ngờ bị đánh thức bởi một tiếng gõ cửa lớn. Vừa mở cửa ra, dì Mã không khỏi hoảng hốt khi phát hiện trước mắt mình là một cô gái trẻ đang dựa vào tường. Đáng nói trong tiết trời lạnh “cắt da cắt thịt” mà cô chỉ mặc nội y trên người, không mang giày tất. Từ cô gái này mùi rượu nồng nặc tỏa ra.

Phia sau chuyen co gai mac noi y go cua luc rang sang

Sau vài phút lấy lại bình tĩnh, dì Mã mới ân cần hỏi thăm: "Cô gái, tỉnh lại đi, cô sao vậy?". Tuy nhiên, có lẽ do quá say nên cô gái không trả lời. Lúc này trời bắt đầu đổ mưa, nhiệt độ lại xuống thấp, nữ chủ nhà tốt bụng đành đưa cô gái vào trong và mặc thêm quần áo cho cô gái.

Nhận thấy cô gái phải rất lâu mới tỉnh lại, dì Mã bèn nhờ chồng gọi điện báo cảnh sát. Nhận tin báo, lực lượng chức năng lập tức lên đường

Phia sau chuyen co gai mac noi y go cua luc rang sang-Hinh-2

Vừa tới tầng trệt của tòa nhà nơi dì Mã sống, cảnh sát đã chứng kiến một cảnh tượng gây choáng. Nhiều vật dụng cá nhân gồm điện thoại di động, túi xách, áo khoác, giày, tất… vương vãi khắp sàn. Dường như số vật dụng này thuộc về cô gái say rượu kia.

Khoảng hơn 5h, cảnh sát có mặt tại nhà dì Mã. Thời điểm này, cô gái vẫn chưa tỉnh táo, không trả lời được bất cứ câu hỏi nào, vì thế phía cảnh sát cũng không thể làm gì. Căn cứ vào giấy tờ tùy thân, cảnh sát xác định cô gái tên Tiểu Mộng. Theo tìm hiểu, cô đã đi nhầm nhà, nhà của cô ở cùng một vị trí như nhà dì Mã, chỉ khác là nằm ở tòa nhà đằng sau.

Khoảng 20 phút sau, cảnh sát liên lạc được với bạn cùng nhà của Tiểu Mộng. Người này nhanh chóng sang nhà dì Mã đưa bạn về. Trước khi ra về, dì Mã không quên dặn dò cô gái: "Con xinh đẹp thế này, sau này đừng say xỉn như thế nữa nhé. Lại đây, dì mang tất cho con". Dù chưa hoàn toàn tỉnh táo cô gái cũng cố gắng trả lời: "Dì ngủ tiếp đi ạ". Sau đó, cô được bạn và cảnh sát đưa về tận nhà.

Sau khi được đăng tải, câu chuyện ngay lập tức “gây bão" cộng đồng mạng. Dân mạng cho rằng cô gái thật sự may mắn khi gặp được những người tốt bụng. Hành động của họ như những tia nắng ấm áp trong ngày đông lạnh giá.

Theo Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)