Phát hiện chồng ngoại tình, người vợ nổi cơn tam bành

Google News

Chỉ trong vòng 20 phút, người phụ nữ đã phá hủy chiếc BMW trị giá 6,4 tỷ đồng của chồng ngoại tình với 1 chiếc búa.

Mới đây, một đoạn clip dài khoảng 1 phút đã ghi lại hình ảnh một người phụ nữ ra sức dùng búa đập chiếc xe BMW sang trọng của chồng mình. Được biết, sự việc diễn ra ở thành phố Thâm Quyến, Trung Quốc. Đoạn clip ngay lập tức gây bão trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.
Phát hiện chồng ngoại tình, người vợ nổi cơn tam bành và đã làm chuyện không ai ngờ. 
Khi được hỏi, người phụ nữ nói rằng chị phát hiện ra chồng ngoại tình. Quá tức giận vì bị phản bội, chị này đã dùng búa đập liên tiếp vào cửa kính cũng như chiếc xe BMW của chồng. Người phụ nữ cũng nói rằng chị biết chồng chị và ả đó đã làm những chuyện “bẩn thỉu” trong chiếc xe này vì vậy chị quyết phá hủy chiếc xe vì chị cảm thấy chiếc xe không còn “sạch sẽ” nữa.
Có thể nghe thấy trong clip, chị này nói: “Đây là xe của tôi nên không liên quan gì đến các người. Chiếc xe này được sử dụng bởi một con đĩ nên đã quá bẩn, tôi phải phá hủy nó. Có ai mở cửa giúp tôi được không? Tôi muốn đập nát những thứ bên trong.”
Clip hiện đang thu hút được sự chú ý của cư dân mạng cũng như tạo ra nhiều phản ứng trái chiều. Nhiều người nghĩ rằng chị nên làm gì đó tích cực hơn thay vì trút giận lên chiếc xe vô tội. Cũng có một số ý kiến cho rằng không phải ai cũng có phong cách đánh ghen “ngầu” và chịu chơi như chị này.
Theo Quỳnh Trang/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)