Nữ thần sân golf đau lòng nhớ lại scandal tống tiền bằng ảnh nóng

Google News

Không chỉ phải đối mặt với kẻ tống tiền, nữ thần sân golf Paige Spiranac còn phải chịu đựng những lời mỉa mai ác ý từ một bộ phận cộng đồng mạng.

Mới đây, Paige Spiranac đã thẳng thắn chia sẻ lại về một trải nghiệm "cực kỳ tàn nhẫn" mà cô phải đối mặt trong quá khứ. Cụ thể thì vào năm 2016, Paige Spiranac đã bị "bắt nạt trực tuyến" và phải chịu đựng một loạt những lời mỉa mai, chế giễu đầy ác ý.
Khi ấy, Paige Spiranac, chỉ mới 23 tuổi, đã gửi ảnh khỏa thân của mình cho bạn trai. Thế nhưng, những hình ảnh này lại bị phát tán ra ngoài và thậm chí, kẻ xấu còn lợi dụng những hình ảnh này để tống tiền Paige Spiranac.
Nu than san golf dau long nho lai scandal tong tien bang anh nong
 Paige Spiranac vẫn chưa quên được trải nghiệm đau đớn trong quá khứ.
Chính vì vậy, Paige Spiranac đã vô cùng suy sụp, đến mức "nữ thần làng golf" phải bật khóc trong một buổi họp báo. Tuy nhiên, những giọt nước mắt của Paige Spiranac lại trở thành chủ đề đám tiếu cho một bộ phận cư dân mạng.
"Đừng xấu tính với cô ta thế. Cô ta sẽ khóc trên TV vì mọi người chỉ có nói về ngực của cô ta thôi đấy, trong khi cô ta còn đang được đặc cách chơi golf mà", một ý kiến mỉa mai.
Dĩ nhiên, Paige Spiranac đã đanh thép đáp trả lời bình luận ác ý này rằng: "Hoặc có thể là tôi đã khóc chỉ bởi vì đúng hai phút trước khi tôi bước lên bục họp báo, tôi đã bị tống tiền do bị trộm mất tài sản cá nhân và người ta đang đe dọa cuộc sống của tôi".
Nu than san golf dau long nho lai scandal tong tien bang anh nong-Hinh-2
Paige Spiranac đã bật khóc vì bị tống tiền bằng ảnh nóng.
Trên thực tế, Paige Spiranac đã thường xuyên phải đối mặt với những định kiến phiến diện từ cộng đồng mạng. Có kẻ ác ý còn cho rằng Paige Spiranac thực chất chỉ là một cô nàng đỏm dáng tỏ vẻ mình biết chơi golf và kiếm lợi từ việc chụp hình khoe dáng trên sân.
Thế nhưng, nhiều người dường như đã quên mất rằng Paige Spiranac từng lọt vào top 20 những tay golf trẻ xuất sắc nhất thế giới và cô đã "cá kiếm" được những khoản tiền thưởng ấn tượng.
Theo Dân Trí

>> xem thêm

Bình luận(0)