Nhan sắc cô gái được yêu thích nhất Hoa hậu Việt Nam 2022

Google News

Cô gái được yêu thích nhất của Hoa hậu Việt Nam 2022 đã lộ diện. Người đẹp đến từ Hà Nội cũng là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi.

Lê Minh Anh (sinh năm 2004, SBD 400) đến từ Hà Nội, cũng là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất Hoa hậu Việt Nam 2022. Tham gia Hoa hậu Việt Nam 2022 khi chỉ mới 18 tuổi, Lê Minh Anh gây ấn tượng bởi thần thái tự tin, đầy năng lượng.

Nhan sac co gai duoc yeu thich nhat Hoa hau Viet Nam 2022

Người đẹp sở hữu 366.340 lượt bình chọn đến từ khán giả, chính thức góp mặt vào Top 35 Hoa hậu Việt Nam 2022.

Người đẹp Gen Z từng theo học cùng trường THPT với "đàn chị" Đỗ Mỹ Linh - trường THPT Việt Đức, Hà Nội. Hiện tại, Minh Anh đang theo học tại trường Đại học RMIT và có điểm IELTS 7.0.

Nhan sac co gai duoc yeu thich nhat Hoa hau Viet Nam 2022-Hinh-2

Với lợi thế về ngoại ngữ, người đẹp thể hiện rõ sự tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh.

Sở hữu hình thể chuẩn, Minh Anh đã thể hiện khá tốt các phần trình diễn, khoe được vóc dáng đẹp dù tuổi còn nhỏ và chưa có nhiều kinh nghiệm. Bên cạnh đó, ở phần thi Người đẹp Tài năng, cô bạn gây bất ngờ khi vừa đàn piano, vừa thể hiện truyền cảm ca khúc Ước Mơ Của Mẹ.

Nhan sac co gai duoc yeu thich nhat Hoa hau Viet Nam 2022-Hinh-3

Minh Anh đã có phần thi "Người đẹp Tài năng" giàu cảm xúc tại Hoa hậu Việt Nam 2022.

Trước thềm Chung khảo Hoa hậu Việt Nam, Minh Anh từng có những chia sẻ xúc động khi tiết lộ bản thân đã bật khóc vì kiệt sức và quá áp lực. Tuy nhiên, ngay sau đó, cô nàng cũng đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và tập luyện hăng say hơn. Người đẹp lạc quan cho biết, những phút giây yếu đuối này mới là điều giúp hành trình học hỏi và chạm đến ước mơ thêm phần ý nghĩa.

Nhan sac co gai duoc yeu thich nhat Hoa hau Viet Nam 2022-Hinh-4

Lê Minh Anh mang đến Hoa hậu Việt Nam 2022 hình ảnh một cô gái nhẹ nhàng, thanh lịch.

Nhan sac co gai duoc yeu thich nhat Hoa hau Viet Nam 2022-Hinh-5

Hành trình từ ngày đầu tiên ghi danh cho đến Top 35 Hoa hậu Việt Nam 2022, thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi cho biết cô đã tự tin, bản lĩnh và mạnh mẽ hơn trước.


Theo Thảo Ngân/ Hoa học trò (Tiền Phong)

>> xem thêm

Bình luận(0)