Nam thanh niên đi ôtô tiểu bậy giữa đường phố Hà Nội

Google News

Hình ảnh nam thanh niên thản nhiên đứng tiểu bậy ngay cạnh chiếc xe ôtô đỗ giữa đường được chia sẻ lên mạng khiến nhiều người ngán ngẩm.

Ngày 13/8, hình ảnh một nam thanh niên đứng tiểu bậy giữa đường phố Hà Nội được đăng tải trên diễn đàn ôtô thu hút nhiều sự quan tâm.
Bài viết được tài khoản Hoài An chia sẻ với nội dung: "Đỗ xe giữa đường phố để tiểu bậy như chỗ không người".
Trao đổi với Zing.vn, chủ nhân bức ảnh cho biết sự việc diễn ra khoảng 4h30 chiều 12/8, tại nút giao thông Láng Hạ - Lê Văn Lương (Hà Nội).
Nam thanh nien di oto tieu bay giua duong pho Ha Noi
Chàng trai dừng xe bên đường đứng tiểu bậy. Ảnh: H.A. 
"Tôi chỉ tình cờ chụp lại hình ảnh này. Chàng trai trong hình còn khá trẻ tuổi. Khi đó, anh ta dừng xe, xuống ôtô rồi thản nhiên đứng tiểu bậy", chủ nhân bức ảnh nói.
Hoài An cho biết thêm nhân vật chính trong ảnh đã nhắn tin cho anh nhận sai và mong muốn được gỡ bức hình ghi lại khoảnh khắc xấu xí của mình.
Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh trên khiến dân mạng bức xúc. Phần lớn mọi người cho rằng đây là hành động kém văn minh, lịch sự ngay giữa đường phố.
Đây không phải lần đầu tiên những hành vi xấu xí tương tự được chụp lại đăng tải trên các diễn đàn mạng.
Trước đó, ngày 10/5, hình ảnh 2 người đàn ông đứng tiểu bậy ngay cạnh xe Lexus đậu bên đường Hà Nội khiến nhiều người bức xúc
Theo luật sư Chu Bảo Khánh, đang làm việc tại một công ty luật ở Hà Nội, cho biết hành vi của nam thanh niên sẽ bị xử vi phạm hành chính theo Nghị định 67 của chính phủ với mức phạt từ 100.000 đồng đến 300.000 đồng đối với hành vi tiểu tiện, đại tiện ở đường phố, trên các lối đi chung ở khu công cộng và khu dân cư.
Theo Kiều Trang/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)