Nam sinh trường Mỏ mặt “xanh lét” đi bảo vệ tốt nghiệp

Google News

Nam sinh trường Mỏ đang bị thủy đậu chia sẻ về buổi bảo vệ đồ án "dở khóc dở cười" của mình.

“Không ngờ ngày cuối cùng làm sinh viên lại được mọi người chú ý thế, mà lại là lúc ốm yếu và xấu xí nhất”, Trần Văn Tài (tân cử nhân trường Đại học Mỏ - Địa chất, Hà Nội) - nam sinh trường Mỏ nổi tiếng mạng xã hội những ngày gần đây chia sẻ.
Nam sinh truong Mo mat “xanh let” di bao ve tot nghiep
Hình ảnh nam sinh trường Mỏ mặt mày xanh lét đi bảo vệ đồ án tốt nghiệp được dân mạng truyền tay nhau. 
Xuất hiện tại lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp với bộ dạng không thể “thảm hại” hơn, chính Văn Tài cũng nghi ngờ về sức khỏe và sự tự tin của mình.
Cách ngày bảo vệ một tuần, chàng sinh viên năm cuối bị bệnh thủy đậu. Anh phải bôi thứ thuốc xanh lét lên khắp mặt và người, chăm chỉ uống thuốc, dưỡng bệnh để kịp khỏe mạnh trước ngày quan trọng nhất của cả 5 năm học.
Nhưng đến sát ngày bảo vệ đồ án, tình hình sức khỏe của Tài cũng không khá hơn. Những tưởng phải xin lùi lại ngày bảo vệ nhưng cuối cùng, với sự động viên của thầy cô, anh vẫn có mặt với bộ dạng “độc, dị” như trong bức hình.
Dù khá mệt mỏi và e ngại về diện mạo của mình nhưng nam sinh trường Mỏ vẫn hoàn thành buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp.
Nam sinh truong Mo mat “xanh let” di bao ve tot nghiep-Hinh-2
Hình ảnh đời thường của nam sinh trường Mỏ. 
“Với tình thế đó thì được hơn 7 điểm đã là ngoài sự mong đợi của mình rồi. Cuối cùng, mình cũng hoàn thành 5 năm học, có được tấm bằng và cơ hội làm việc mình thích”.
Tài vui vẻ khoe, trước ngày tốt nghiệp, anh đã thi đỗ vào một công ty lớn của Hàn Quốc, đang hoạt động tại Việt Nam với mức lương cơ bản trên 10 triệu.
“Mình đang trong thời gian đào tạo mà lại phải nghỉ 1 tuần dưỡng bệnh nên cũng khá rối. Sắp tới, chắc phải cố gắng hơn nữa để theo kịp khóa học của công ty”, Tài nói.
Hình ảnh chàng trai mặt mày xanh lét đến dự lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp vẫn đang được dân mạng truyền tay nhau với nhiều bình luận hài hước.
Theo Hạ Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)