Nam sinh Ninh Bình giả "cô Mị" gây sốt cộng đồng mạng

Google News

Tiết mục văn nghệ của lớp 12G Trường THPT Yên Mô A, Ninh Bình đang nhận được nhiều sự yêu thích của cư dân mạng.

Những tiết mục văn nghệ thời còn là học sinh phổ thông luôn ghi dấu ấn không thể quên trong lòng mỗi chúng ta. Khi ấy lứa tuổi "nhất quỷ nhì ma" thường nghĩ ra đủ trò để khuấy động sân khấu, tạo nên niềm vui cho toàn trường.
Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip nhóm nam sinh biểu diễn văn nghệ "siêu" hài hước đảm bảo ai nhìn vào cũng phì cười.
Cụ thể, đoạn clip ghi lại hình ảnh 7 nam sinh đang hóa thân thành "cô Mị" cầm ô nhảy múa trên nền nhạc bài hit "Để Mị nói cho mà nghe". Theo cảm quan chung thì tiết mục văn nghệ này được chuẩn bị khá công phu, tỉ mỉ. Bằng chứng là trang phục hóa trang và biểu diễn của các bạn nam rất đâu ra đấy! Không những thế, dù là nam nhi nhưng các bạn này nhảy múa cực dẻo, nhớ động tác và rất đều đẹp.
Phía dưới sân khấu, khán giả cổ vũ nhiệt tình cho tiết mục văn nghệ, nhờ đó mà không khí trở nên náo nhiệt, sôi động hơn.
Nhìn vào tấm banner trên sân khấu có thể thấy phần trình diễn này nằm trong chương trình "Khởi động tuần mới" của trường. Đầu tuần mà đã vui tươi thế này thì chắc chắn cả tuần các bạn học sinh sẽ rất hứng khởi học tập!
 Nam sinh Ninh Binh gia
Hình ảnh nhóm nam sinh biểu diễn tiết mục múa trên nền nhạc bài hát "Để Mị nói cho mà nghe".
Được biết, đây là tiết mục văn nghệ của lớp 12G Trường THPT Yên Mô A, Ninh Bình. Sau khi đăng lên mạng, clip tiết mục văn nghệ đã thu hút rất nhiều sự chú ý, chia sẻ của các bạn trẻ nhất là các bạn học sinh, sinh viên.
Trước kia, các tiết mục múa thường là đất diễn của cánh nữ sinh vì gương mặt xinh đẹp, vóc dáng thon thả, động tác khéo léo. Thế nhưng giờ đây các bạn nam biểu diễn văn nghệ lại chiếm "spotlight" và tạo hiệu ứng lan tỏa vô cùng thú vị.
Dưới đây là một số bình luận nổi bật của cư dân mạng:
- Tôi không thể nhịn nổi cười cho đến khi clip kết thúc. Các em dễ thương, sáng tạo, hài hước quá...
- Trời ơi! Nhìn con trai lớp người ta kìa!
- Mê mấy tiết mục các bạn nam biểu diễn cực.
- Cô vợ Mị này đặc biệt quá!
- Nhảy hăng quá tốc cả váy lên, đúng là gây cười cực độ.
- Trường này vui nhỉ, đầu tuần thôi mà cũng có văn nghệ.
Theo Bạch Dương/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)