Mẹ đẻ, mẹ chồng đẹp lấn lướt cô dâu ở đám cưới gây bão MXH

Google News

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp lại biết cách ăn mặc nên 2 chị mẹ này khiến cô dâu chào thua.

Đám cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi người bởi vậy cô dâu, chú rể nào cũng muốn có một ngày ý nghĩa, nhớ mãi không quên.

Bởi vậy, thời gian qua dân mạng không ngừng phát sốt trước những hôn lễ có của hồi môn khủng, cô dâu xinh đẹp,...

Me de, me chong dep lan luot co dau o dam cuoi gay bao MXH

Tuy nhiên mới đây, dân tình đang bàn tán không ngớt về đám cưới của một cặp đôi. Nhưng người giật spotlight lại đến từ phụ huynh 2 nhà.

Khoảnh khắc ghi lại, mẹ cô dâu mặc sườn xám truyền thống màu kem, đi giày cao gót, khoe trọn vóc đáng thon gọn. Đặc biệt, người phụ nữ này còn gây ấn tượng với lan da trắng, sống mũi cao, nụ cười tươi tắn.

Me de, me chong dep lan luot co dau o dam cuoi gay bao MXH-Hinh-2

Me de, me chong dep lan luot co dau o dam cuoi gay bao MXH-Hinh-3

Cô dâu chụp ảnh cùng bố mẹ đẻ.

Về phần mẹ chồng, dù không trẻ đẹp như bà thông gia nhưng người phụ nữ này lại ăn mặc sang trọng, có khí chất tao nhã khiến người đối diện phải ấn tượng khi lần đầu gặp mặt.

Tất nhiên, có phụ huynh nổi bật như vậy thì cô dâu, chú rể cũng chẳng hề kém cạnh. Tân lang mặc vest đen, gây chú ý với gương mặt điển trai chuẩn hot boy. Anh cũng sở hữu ngoại hình cao ráo, phong thái lịch lãm.

Me de, me chong dep lan luot co dau o dam cuoi gay bao MXH-Hinh-4

Me de, me chong dep lan luot co dau o dam cuoi gay bao MXH-Hinh-5

Còn đây là bố mẹ chú rể.

Tân nương có khuôn mặt xinh đẹp, mắt sáng cùng với body khiến bao người ao ước. Nhìn bức ảnh gia đình 6 người, ai cũng phải xuýt xoa "Facebook ai người đó đẹp".

"Đúng là toàn gen trội, ngoại hình đẹp đồng đều", "Cô dâu, chú rể thừa hưởng hết nét đẹp của phụ huynh", "2 bà mẹ lấn lướt con cái trong tiệc cưới",... là những bình luận dân mạng để lại.

Theo tìm hiểu, hôn lễ này diễn ra tại Trung Quốc nhưng khi được chia sẻ lại trên một diễn đàn Việt lập tức gây bão mạng.

Theo Sam/2Sao/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)