Mê chơi game, cậu trai bị mẹ xích chân tay diễu phố

Google News

Một thanh niên nghiện game, bỏ bê công việc đã bị mẹ trừng phạt, dùng xích cuốn quanh tay, chân, bắt đi diễu phố.

Một bà mẹ ở Trung Quốc quyết định sẽ trừng phạt cậu con trai vì tội ham chơi game, bỏ bê công việc bằng cách xích cậu ta lại bằng một sợi xích ngắn quanh chân, tay gây tranh cãi trong những ngày qua.
Gbtimes đưa tin ngày 14/10, sự việc xảy ra hôm 10/10 vừa qua tại Vĩnh Khang, tỉnh Chiết Giang. Video do một nhân chứng họ Xu đăng tải trên mạng.
Xem video thanh niên nghiện game bị mẹ bắt diễu phố:
Tin tức từ báo Tiền Phong cho biết, theo như trong đoạn clip, nam thiếu niên 17 tuổi bị mẹ bắt đi bộ diễu phố trong khi tay chân bị xích trước sự chứng kiến của nhiều người. Người mẹ đi giám sát phía sau.
Me choi game, thanh nien bi me xich chan tay dieu pho
Hình ảnh bà mẹ bắt con diễu phố trong tình trạng tay và chân bị xích lại với nhau. Ảnh: Gbtimes.cn 
Ngoài ra, sợi xích còn ngắn tới mức thiếu niên trên phải khom người để đi. Người mẹ nói với Xu rằng bà đang trừng phạt con trai vì không chịu làm việc, tiếp tục bỏ nhà đi chơi điện tử với bạn bè. Cả gia đình đã cố gắng giảng giải cho nhưng cậu vẫn không chịu nghe lời.
Khi con trai trở về nhà sau vài ngày “mất tích”, tức giận vì thái độ và hành động của con trai, cha mẹ cậu đã quyết định xích con lại và bắt ra diễu phố để trừng phạt.
Đoạn video được Xu đăng tải trên mạng và nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Nhiều cư dân mạng cho rằng hình thức trừng phạt của gia đình này là quá tàn nhẫn.
Cũng theo đó VnExpress cũng cho biết thêm, mặc dù không có ai trình báo đến nhà chức trách nhưng cảnh sát địa phương vẫn đang tiến hành điều tra để nắm rõ sự việc cũng như làm rõ sự tình này.
Theo ĐSPL

Bình luận(0)